Đồng hồ DW – Sự Tối Giản Đầy Đẳng Cấp

DW Classic Petite

Tìm hiểu lịch sử và xuất xứ thương hiệu đồng hồ DW. Đồng hồ DW có những dòng sản phẩm chính nào? Ưu và nhược điểm của đồng hồ DW. 

Đồng hồ DW – sự tối giản đầy đẳng cấp

Đồng hồ DW hay Daniel Wellington là thương hiệu đồng hồ không còn quá xa lạ. Thương hiệu này có mặt ở khắp thế giới và từng làm mưa làm gió cộng đồng tiêu dùng người Việt. Với sự tối giản và sang trọng, DW đem lại những trải nghiệm mới mẻ hoàn toàn với món phụ kiện này.

Xuất xứ của đồng hồ Daniel Wellington 

Daniel Wellington là thương hiệu đồng hồ Thụy Điển được ra mắt lần đầu năm 2011. Hiện DW có chi nhánh ở hơn 25 quốc gia. Thương hiệu này đề cao sự tối giản, do đó nó phù hợp với cả người trung niên và cả giới trẻ. Tuy thành lập chưa lâu nhưng DW đã tạo nên tiếng vang ở nhiều quốc gia, trong đó có cả Việt Nam. 

Lịch sử thương hiệu Daniel Wellington

Lịch sử thương hiệu DW cũng là một câu chuyện mà người dùng nên lưu tâm khi mua sản phẩm từ thương hiệu này. Vào năm 2006, Filip Tysander (nhà sáng lập DW) đến Úc du lịch. Khi đó doanh nhân đã rất ấn tượng hình ảnh chiếc đồng hồ cũ của Rolex trên cổ tay anh Daniel Wellington.

Sau khi kết thúc chuyến đi và trở về về quê nhà Thụy Điển, Filip vẫn nghĩ về chiếc đồng hồ đó. Sau đó ông đã thành lập công ty chuyên may dây vải nato cho đồng hồ và lấy tên là Daniel Wellington.

Đồng hồ DW dây nato cũng là chiếc đồng hồ đầu tiên của DW khuấy đảo thị trường Việt Nam và nhiều nước khác. Tuy cảm hứng ra đời của thương hiệu DW bắt nguồn từ thương hiệu Rolex cao cấp. Thế nhưng DW sở hữu hành trình xây dựng thương hiệu riêng biệt. Đồng thời phân khúc khách hàng cũng như phong cách đồng hồ của DW cũng sở hữu sự khác biệt.

đồng hồ dw

Đồng Hồ Daniel Wellington

Thành tựu 

Theo số liệu công khai, chỉ sau 3 năm sau khi sáng lập, DW đã bán được hơn 1 triệu sản phẩm. Con số này được thống kê từ các cửa hàng trên toàn cầu với doanh thu 70 triệu USD. Đến năm 2015, doanh thu tăng lên gần 4 lần so với năm 2014. Đây cũng chính là thời điểm DW nổi tiếng hơn ở phương diện quốc tế. Năm 2015, Daniel Wellington đã thật sự sánh ngang với những thương hiệu lớn trên thị trường sản xuất đồng hồ. Trang tin Business Insider từng xếp DW vào danh sách ” doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Châu Âu”. Thương hiệu cũng được đánh giá là có tỷ lệ tăng trưởng kỷ lục.

Những dòng sản phẩm chính 

Classic 

Classic là dòng đồng hồ chiếm được tình cảm của khách hàng DW. Mẫu này phù hợp với những đối tượng ưa chuộng hơi hướng cổ điển xen lẫn nét hiện đại, mới mẻ. Sản phẩm cũng mang hơi hướng phong cách thể thao năng động và cá tính. DW Classic sở hữu gam màu bạc và ánh hồng chủ đạo. Đồng nghĩa với việc nó sở hữu vẻ đẹp thách thức thời gian. Đây cũng là sản phẩm đại diện của DW theo chủ nghĩa tối giản.

DW Classic

Dòng Đồng Hồ Daniel Wellington Classic 

Classic Black 

Classic Black là dòng đồng hồ được phát triển với nền tảng là chiếc đồng hồ Classic. Classic Black theo nhiều đánh giá là được biến tấu một cách ấn tượng. Dòng này sở hữu mặt đồng hồ được thiết kế với tông đen mới lạ. Mặt khác sự kết hợp cùng viền kim loại sáng bóng rất bắt mắt. Hai gam màu chủ đạo đầy đối lập này đã tôn lên vẻ đẹp truyền thống pha lẫn hiện đại một cách độc đáo. Tất cả đã hòa quyện tạo nên sự tinh tế và huyền bí trên những chiếc đồng hồ Classic Black.

Với mẫu đồng hồ này, dù bạn có là doanh nhân sang trọng hay những chàng trai đơn giản vẫn có thể phối cùng bộ trang phục của mình. Hơn hết, mẫu này còn phù hợp cho những cô gái có cá tính mạnh. Chính vì thế đây là một trong những dòng đồng hồ được bán chạy nhất của thương hiệu DW.

Dòng Đồng Hồ Daniel Wellington Classic Black

Dòng Đồng Hồ Daniel Wellington Classic Black

Classic Petite 

Classic Petite được xem là dòng đồng hồ sở hữu nét đặc trưng riêng của DW. Đây cũng chính là một trong các dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu. Classic Petite được chế tác với vẻ ngoài tối giản nhưng vẫn đầy tính hiện đại, tinh tế. Những chiếc đồng hồ Classic Petite đã trở thành món phụ kiện thời trang của nhiều tủ đồ bạn trẻ. Dòng Classic Petite thực sự thu hút và gây ấn tượng mạnh đối với giới trẻ theo đuổi phong cách hiện đại, năng động.

DW Classic Petite

Dòng Đồng Hồ Daniel Wellington Classic Petite

Dapper 

Dòng Dapper sở hữu chiếc dây da đầy sang trọng và đẳng cấp. Nó còn được kết hợp với những chiếc kim thép màu xanh nhẹ nhàng cùng viền đồng hồ màu bạc hoặc ánh hồng nhẹ nhàng. Mặt khác, những chữ số La Mã chỉ giờ cũng cho thấy một đẳng cấp thời trang của thương hiệu. Dòng Dapper sở hữu nét tinh tế và dễ dàng kết hợp với mọi trang phục. Mặt đồng hồ có hai kích thước phổ biến là 38mm và 34mm để khách hàng có thể lựa chọn. Với kích thước 34mm, Dapper có thể phù hợp cho cả những cô nàng phá cách.

DW Dapper

Dòng Đồng Hồ Daniel Wellington Dapper

>>> Tham khảo: TOP 17 ĐỒNG HỒ TISSOT TỐT NHẤT DÀNH CHO PHÁI MẠNH NĂM 2023

Ưu điểm của đồng hồ DW 

Không phải tự nhiên mà đồng hồ DW trở thành một “biểu tượng” của giới trẻ nói riêng và giới yêu đồng hồ nói chung. Đồng hồ DW sở hữu những ưu điểm nổi bật đáng để bạn lựa chọn, điển hình như:

  • Đồng hồ DW có thiết kế thanh lịch, sang trọng: Phong cách chủ đạo trong các thiết kế là sự tối giản, thanh lịch, sang trọng. Do đó đồng hồ DW chính là lựa chọn hàng đầu nếu bạn theo đuổi phong cách thanh lịch, đơn giản. Bên cạnh đó những chiếc đồng hồ thương hiệu DW còn mang hơi hướng lãng mạn. Sự tối giản pha chút nét “thơ” nhưng vẫn đẳng cấp – tại sao không?
  • Bộ máy đồng hồ chất lượng: Khả năng chống nước của đồng hồ DW có thông số 3 ATM. Thông số này cho phép bạn thoải mái đi mưa, tắm, rửa tay. Bên cạnh đó pin đồng hồ đi kèm là pin chính hãng, có tuổi thọ từ 2 – 4 năm. Đồng thời đồng hồ có vỏ máy làm bằng inox chuyên dụng. Do đó nó hoàn toàn có thể chịu được điều kiện khắc nghiệt như muối, axit mà không bị gỉ. Nếu cơ địa mồ hôi muối bạn cũng không cần lo lắng đến việc đồng hồ sẽ bị gỉ. 
  • Đồng hồ dành cho cả nam lẫn nữ, đa dạng phong cách: Chỉ với một chiếc đồng hồ DW, bạn có thể phối hợp với các trang phục để tạo nên những phong cách khác nhau. Những dòng classic dành cho cả nam lẫn nữ và có thể sử dụng cho những outfit khác nhau. Do đó, đây là một sản phẩm tối giản, sang trọng mà vẫn có tính tiết kiệm. 

Đồng hồ DW sở hữu phong cách tối giản

Đồng hồ Daniel Wellington sở hữu phong cách tối giản

Nhược điểm của đồng hồ DW

  • Đồng hồ DW rất dễ bị làm nhái: Đồng hồ thương hiệu Daniel Wellington ngày càng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt là giới trẻ vì phong cách tối giản hiện đang là xu hướng. Chính vì điều đó nên những chiếc đồng hồ DW được làm nhái rất nhiều. Đồng thời cũng bị lừa đảo xách tay rất nhiều. Vậy nên bạn rất dễ mua phải đồng hồ hàng nhái nếu không tìm được địa chỉ mua hàng uy tín.
  • Đồng hồ có giá thành tương đối cao: Đồng hồ DW có giá thành trung bình từ 3,5 triệu đến 5 triệu đồng. Mức giá này sẽ dao động và tùy thuộc vào mẫu mã, thiết kế. Đây là một mức giá tương đối cao so với thu nhập chung (đặc biệt là ở Việt Nam). Thế nên việc bỏ một số tiền lớn để mua đồng hồ Daniel Wellington cũng là vấn đề đáng cân nhắc, nhất là đối với các bạn trẻ.

Hướng dẫn mua đồng hồ DW chính hãng qua Amazon đơn giản nhất

Hiện nay, Amazon là một trong các sàn bán đồng hồ DW chính hãng. Bạn có thể tìm mua đồng hồ DW tại Amazon. Tuy nhiên vấn đề ngôn ngữ, vận chuyển cũng như phương thức thanh toán có thể gặp nhiều khó khăn khi bạn mua đồng hồ qua kênh này. Với sự phát triển về công nghệ cũng như hình thức vận chuyển xuyên biên giới, hiện nay đã có nhiều giải pháp tối ưu hơn. Điển hình như thông qua kênh trung gian Unishipping. Bạn chỉ cần dán đường dẫn sản phẩm lên website là có thể mua hàng chính hãng từ Amazon. Mua sắm hàng nước ngoài thông qua Unishipping cũng là một cách để bạn đơn giản hóa công cuộc mua sắm của mình. 

Hotline 1900 58 58 52.


Bài viết trên đã mang lại những thông tin thú vị về đồng hồ DW – thương hiệu đồng hồ sở hữu phong cách tối giản nhưng vẫn đầy đẳng cấp. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một chiếc đồng hồ với thiết kế đơn giản, sang trọng, dễ phối hợp thì hãy cân nhắc đồng hồ Daniel Wellington. Và đừng quên tìm mua tại những kênh chính hãng để sở hữu được chiếc đồng hồ ưng ý nhé.

Đồng hồ DW – Sự Tối Giản Đầy Đẳng Cấp
5 trên 85 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status