Black Friday 2018 – Thông tin về sự kiện mua sắm lớn nhất năm mà bạn cần biết

black friday 2018

Không lâu trước đó sự kiện Black Friday chỉ được biết đến tại Mỹ, những năm trở lại đây sự kiện này đã trở lên phổ biến trên toàn cầu. Tại Việt Nam có 88% dân số biết đến ngày Black Friday. Black Friday năm nay rơi vào rạng sáng ngày 23/11 theo giờ Mỹ, tức chiều 23/11 theo giờ VN. Đây là dịp mua sắm lớn nhất trong năm với hàng triệu deals hot giảm đến 20%-80% mà bạn không thể bỏ lỡ Nhóm khảo sát Black-Friday.Global đã luôn theo dõi xu hướng này trong vài năm qua. Chúng ta sẽ biết được mức độ quan trọng của sự kiện này đối với người tiêu dùng, các nhà bán lẻ, nên kinh tế trong nước và địa phương. Sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam đối với những khuyến mại và ưu đãi tăng trưởng ra sao vào tháng 11 này? Những mặt hàng nào được người tiêu dùng quan tâm nhất trong sự kiện Black Friday này? Người Việt đã chi bao nhiêu tiền cho ngày thứ 6 đen tối và con số đó khác các quốc gia khác như thế nào? Chúng tôi đã làm những cuộc khảo sát tại 55 quốc gia để có thể tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi này. Những số liệu thống kê dưới đây chính là kết quả từ cuộc khảo sát.

Mức độ phủ sóng của Black Friday trên toàn cầu

TĂNG TRƯỞNG MỨC ĐỘ QUAN TÂM ĐẾN NGÀY THỨ 6 ĐEN TRÊN TOÀN THẾ GIỚI TRONG VÒNG 5 NĂM Không phải vô cớ mà Black Friday lại trở thành một hiện tượng. Dữ liệu của Google chỉ ra được rằng sự quan tâm của người người dùng internet đến sự kiện này đã tăng gấp đôi trong vòng 5 năm. Mỗi năm doanh thu bán hàng đều tạo nên một kỳ tích mới ở mỗi quốc gia. Chỉ riêng ở các nước phương Tây nơi mà văn hóa Mỹ được hội nhập sớm hơn thì mức độ tăng trưởng mỗi năm vào sự kiện Black Friday cũng chậm hơn. BLACK FRIDAY TẠI VIỆT NAM Ở các cửa hàng tại Việt Nam thì sự kiện Black Friday bắt đầu thu hút người tiêu dùng từ năm 2013 và sự kiện này càng ngày càng phát triển sau 5 năm. Dựa theo số liệu khảo sát thì 5 trên 10 người Việt sẽ tham gia vào sự kiện khuyến mại Black Friday (tăng 16% so với năm ngoái).  Người tiêu dùng lựa chọn cách mua sắm tại các cửa hàng online cũng như ở các cửa hàng bình thường (36%), khoảng 27% người tiêu dùng sẽ chỉ tìm khuyến mại tại các cửa hàng Online và 36% người tiêu dùng vẫn giữ thói quen mua hàng tại cửa hàng bình thường. Sau 2 năm thì người sử dụng internet cũng tăng hơn 10% so với năm ngoái.

Black Friday thúc đẩy nền kinh tế toàn cầu

SỐ LƯỢNG HÀNG BÁN RA TRONG NGÀY BLACK FRIDAY TĂNG RA SAO SO VỚI NGÀY THƯỜNG Black Friday đem lại những kết quả tích cực đáng kể, mỗi năm doanh số bán hàng đều tăng lên. Tại 55 quốc gia được khảo sát, lượng bán hàng online trong dịp Black Friday tăng một cách đáng kể so với ngày thường. Một số ví dụ nhất định: người tiêu dùng Hy Lạp mua sắm nhiều hơn đến 2600% so với ngày thường, con số tại cộng hòa Nam Phi là 2571%. Tuy nhiên không có một quốc gia nào có được doanh thu Black Friday đáng ấn tượng như ở Pakistan, người tiêu dùng mua sắm online nhiều hơn đến 11525% so với các ngày trong năm. Kết quả này không quá ngạc nhiên, tại nhiều quốc gia thì tháng 11 chính là tháng đem lại lợi nhuận cao nhất cho các nhà bán hàng. Người ta ước tính rằng doanh thu tháng 11 chiếm đến 20% trong tổng lợi nhuận của cả năm. Dữ liệu nội bộ của chúng tối cho thấy rằng tại các quốc gia như Anh, Hy Lạp và Nam Phi, cứ với mỗi 3 đơn hàng Online thì 1 đơn hàng sẽ rơi vào tháng 11.

3 Triệu VNĐ Để Chi Tiêu Trong Dịp Black Friday

SỐ TIỀN MÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG CHI RA TRONG DỊP BLACK FRIDAY Kết quả của cuộc khảo sát cho thấy người dùng ở Bắc Mỹ và Châu u sẵn sàng chi tiêu nhiều nhất trong Black Friday. Ngược lại, khách hàng châu Á – như ở Pakistan, Malaysia, Philippines – lại chỉ có ý định tiêu một khoản tiền không lớn. Trung bình các thợ săn khuyến mại của Mỹ sẵn sàng trả tổng cộng 515 đô la cho các đơn hàng Black Friday của anh ấy / cô ấy. Tức là hơn 100 đô la so với người tiêu dùng ở Anh và nhiều hơn 27 đô la so với người tiêu dùng Canada.

Những Mặt Hàng Bán Chạy Trong Dịp Black Friday

MẶT HÀNG NÀO LÀ HOT NHẤT TRONG NGÀY BLACK FRIDAY Hàng năm những phương tiện truyền thông đều đăng những hình ảnh người tiêu dùng tranh dành nhau mặt hàng điện tử công nghệ. Tuy nhiên dựa theo kết quả khảo sát thì mặt hàng điện tử không phải là mặt hàng được quan tâm nhất, mà quần áo mới là mặt hàng hót nhất. Đồ điện gia dụng chỉ đứng ở vị trí thứ hai. Mặt hàng sách, dụng cụ thể thao và nội ý là mặt hàng ít được quan tâm nhất.

Giá Trị Khuyến Mại Trung Bình Trên Toàn Quốc Gia

GIÁ TRỊ KHUYẾN MẠI TRUNG BÌNH TẠI BLACK FRIDAY Black Friday gây tiếng vang với khuyến mại cao đến 80-90%. Mặc dù ưu đãi 90% tại thị trường Việt Nam còn rất hiếm nhưng những người tiêu dùng tham gia vào chương trình giảm giá có thể nhận được những khuyến mãi cực hấp dẫn. Theo thống kê của chúng tôi từ Black Friday 2017, người tiêu dùng Mỹ, Canada và Ukraina cực kỳ tận dụng sự kiện Black Friday – ở những quốc gia này, mức giảm giá trung bình trong các cửa hàng trực tuyến vào thứ Sáu cuối cùng của tháng 11 là 68%, 66% và 66%. Người Nga (58%), Brazil (57%) và Thổ Nhĩ Kỳ (56%) có mức giảm giá khuyến mại “khiêm tốn hơn”, thống kê trung bình cho toàn thế giới là 55%. Mức khuyến mại trung bình tại Việt Nam rơi vào khoảng 50% vào năm ngoái, dựa theo tính toán và dự đoán của chúng tôi thì người tiêu dùng Việt có thể tiết kiệm khoảng 3000000 vnđ vào Black Friday 2018.

This will greatly

When writing a term paper on some subject that’s extremely specific, you shouldn’t be overly positive about

They also understand that

Have your

There are numerous advantages that are offered by some companies offering article authors to

There is not any need for an expert composition writer to enter and write your essay to you; they can give

You may need to compose a paper on a major course that you took, a small informative article

Keep in mind your article needs to

The term paper writing services available online give the opportunity to

By doing this, you’ll make sure that you will be

Although custom term papers might be filled with jargon and technical terminology, it also needs to be easy to read, intriguing,

To help with this undertaking, the specialist writing staff will include writers, editors, proofreaders, and

Your search paper writing support ought to have taken the opportunity to find out what data was available for the client and ask for

You want to understand exactly what you need to achieve before you

When

An additional

The main things to bear in mind when you compose your essay in the morning

But

But in the instance of those who would like to write an article, you have to be very crucial link careful with what you do along with the content of your documents.

you need to be quite cautious when making the choice.

is to think clearly.

means to get the research paper is via a catalogue.

you buy term papers online, you’re placing your financial and personal data on the web, and that means you need to ensure that you have an simple to use site that’s safe and protected.

begin writing.

it.

quality assessing representatives.

and easy to understand.

getting the most out of your investment.

students to make the most of their time while writing papers.

be proofread.

about an event which occurred in your life, or just a report about something that occurred in the course.

you suggestions as well as tell you precisely how much to charge.

write your composition or posts.

own opinion: There are occasions when a person may say something you disagree with and you may not think it is a fantastic idea to agree with it.

you don’t need your essay to be overly long, so the duration of an assignment is not the most important matter for them.

writing it independently.

influence your subject matter.

Black Friday 2018 – Thông tin về sự kiện mua sắm lớn nhất năm mà bạn cần biết
4.1 trên 314 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status