Ngày Amazon Prime 2023 – “Cơn bão giảm giá” đồ công nghệ cực mạnh

Giống như nhiều năm đã qua, Prime Day 2023 sẽ là một sự kiện quốc tế với hơn 20 quốc gia tham gia. Unishipping sẽ ở đây để tập hợp tất cả các ưu đãi tốt nhất trong Ngày Amazon Prime 2023 ngay khi sự kiện bắt đầu, nhưng bạn không cần phải đợi đến lúc đó mới bắt đầu tiết kiệm. Dưới đây là một số ưu đãi sớm về công nghệ trong Ngày Prime đã có sẵn.

Ưu đãi Prime Day chỉ dành riêng cho các thành viên Amazon Prime. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là thành viên, bạn vẫn có thể tham gia bằng cách tận dụng các bản dùng thử Amazon Prime 2023 miễn phí của nhà bán lẻ. Bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí 30 ngày hoặc 6 tháng dùng thử miễn phí nếu bạn là sinh viên . Ngoài ra, những người nhận hỗ trợ EBT và chính phủ có thể đăng ký dùng thử miễn phí 30 ngày và được giảm 50% phí thành viên nếu họ tiếp tục.

>>> XEM THÊM: Amazon Prime 2023 trở lại – Có gì đáng mong chờ trong năm nay 

Các giao dịch sớm hơn trong Ngày Amazon Prime 2023 về công nghệ

Có rất nhiều ưu đãi sớm hơn trong Ngày Prime Day đã có sẵn, vì vậy hãy tiếp tục đọc để biết các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi trên các danh mục sản phẩm khác nhau. Một số ưu đãi sớm về công nghệ:

>>> Tham khảo thêm: [Amazon Prime 2023] – 8 DEAL HOT bạn không nên bỏ lỡ 

Ưu đãi Prime Day có tốt trong năm nay không?

Thật khó để biết liệu Amazon Prime 2023 có tốt hay không nếu không thực sự nhìn thấy các giao dịch. Điều đó nói rằng, Amazon được biết đến với việc cung cấp các giao dịch chắc chắn trong các sự kiện mua sắm lớn và Prime Day cũng không ngoại lệ.

Ngoài các ưu đãi về phần cứng của Amazon, nhà bán lẻ này có khả năng cung cấp các ưu đãi cho các thương hiệu lớn như Nespresso, Philips, Samsung, iRobot, LEGO, Melissa & Doug và Hasbro. Amazon tuyên bố rằng Prime Day có mức giá thấp nhất trong năm của họ và điều đó thường đúng.

Tuy nhiên, chúng tôi luôn khuyên người tiêu dùng nên tiến hành thận trọng vì mọi nhà bán lẻ đều có phần lớn các giao dịch không có thật. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên luôn kiểm tra giá các giao dịch bằng cách sử dụng trang web có tên là CamelCamelCamel. Trang web cho phép bạn theo dõi lịch sử giá của một số mặt hàng đã bán hết trên Amazon Prime 2023. Bạn cũng có thể đọc hướng dẫn của chúng tôi về cách sử dụng CamelCamelCamel để tiết kiệm tiền trên Amazon.

>>> Tìm hiểu thêm: Amazon Prime 2023: Cơ hội săn sale lên đến 90% và những điều bạn cần biết

Mẹo để tìm các giao dịch Amazon Prime 2023 tốt nhất

Kiểm tra giá mọi thứ

Quy tắc số một của chúng tôi khi mua sắm vào Prime Day là kiểm tra giá những gì bạn sắp mua. Kiểm tra giá vào Prime Day khá dễ dàng. Chúng tôi rất hâm mộ CamelCamelCamel, một trang web kiểm tra giá hàng triệu mặt hàng được bán trên Amazon Prime 2023. Trang web theo dõi mức giá thấp, vì vậy nếu mặt hàng bạn đang xem rẻ hơn vào tháng 3, bạn sẽ có thể thấy sự khác biệt về giá.

Thậm chí còn có một tiện ích mở rộng của Chrome có tên là Camelizer, bạn có thể cài đặt và nhấp vào tiện ích này bất kỳ lúc nào bạn muốn để xem lịch sử giá của một sản phẩm. Hãy nhớ rằng có thể có một số mục mà CamelCamelCamel không theo dõi.

Đừng giới hạn bản thân với Amazon

Prime Day là một ngày lễ bán lẻ giả được thiết kế để quảng bá các thiết bị và dịch vụ của Amazon Prime 2023. Tuy nhiên, giống như việc bạn sẽ không mua toàn bộ tủ quần áo của mình từ một nhà thiết kế, bạn không nên thực hiện tất cả các hoạt động mua sắm trong Ngày Prime Day của mình tại Amazon. Walmart, Target và Best Buy chỉ là một số ít đối thủ cạnh tranh cung cấp doanh số bán hàng “Prime Day” của riêng họ.

Và dựa trên những gì chúng tôi đã thấy từ các nhà bán lẻ này vào năm ngoái, chúng tôi hy vọng họ sẽ một lần nữa cung cấp các đợt giảm giá rất cạnh tranh trong suốt thời gian diễn ra Prime Day. Điểm mấu chốt: Amazon không phải lúc nào cũng cung cấp giá tốt nhất.

Tận dụng các khoản tín dụng miễn phí

Amazon thực sự muốn bạn tiêu tiền vào Prime Day. Tuy nhiên, nếu không có bất kỳ mặt hàng nào bạn muốn mua hoặc nếu bạn thực sự đang cố gắng tiết kiệm ngân sách của mình, thì có một số ưu đãi khá tuyệt vời trong Ngày Prime Day mà bạn có thể nhận được ngay bây giờ. Chúng tôi thích những giao dịch này vì sau khi chi 10 đô la, đổi lại bạn sẽ nhận được khoản tín dụng 10 đô la Amazon.

Coi chừng các đánh giá mờ ám

Ngoài các giao dịch giả mạo, người mua hàng phải luôn để mắt đến các đánh giá giả mạo. Mặc dù Amazon đã xóa nhiều đánh giá không có thật khỏi trang web của mình, nhưng có rất nhiều đánh giá khiến Amazon gần như không thể theo kịp.

Đó là lý do tại sao chúng tôi là người hâm mộ Fakespot. Công cụ của trang web có thể phân tích chất lượng của các bài đánh giá trên bất kỳ trang nào của Amazon và đưa ra một loại chữ cái cho biết sản phẩm có hầu hết các bài đánh giá là giả hay thật. ReviewMeta là một trang web tương tự tìm kiếm các thuật ngữ đáng ngờ hoặc các cụm từ lặp lại trong các bài đánh giá trước khi đưa ra điểm không đạt hoặc đạt.

Đừng sợ đồ tân trang

Các ưu đãi trong prime day thường không nêu bật các ưu đãi đối với các mặt hàng đã được tân trang lại. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn tiết kiệm nhiều nhất có thể thì một mặt hàng đã được tân trang lại có thể là con đường tốt nhất để đi. Amazon có xu hướng cung cấp các giao dịch Apple Watch đã được tân trang lại chắc chắn và nhà bán lẻ này cũng có trang web Amazon Warehouse nơi liệt kê các giao dịch đối với các mặt hàng đã qua sử dụng, đã qua sử dụng và còn nguyên hộp.

Mua hàng trên Amazon prime 2023 dễ dàng với Unishipping 

Bạn không cần phải lo lắng vì chưa có kinh nghiệm mà vẫn có thể tự tin mua hàng trên Amazon Prime 2023 một cách dễ dàng và nhanh chóng với Unishipping. Đến với dịch vụ mua hàng tại Uni, bạn sẽ không cần giỏi ngoại ngữ, không cần chuẩn bị các loại thẻ thanh toán, cũng không cần thức đêm để canh sale,…. Bởi tất cả đã có đội ngũ của chúng tôi thay bạn thực hiện, bạn chỉ cần thực hiện theo những bước đơn giản sau:

  1. Bước 1: Bạn gửi link sản phẩm hoặc nhờ tìm nguồn hàng
  2. Bước 2: Uni kiểm tra hàng và báo giá cho bạn
  3. Bước 3: Khách hàng phản hồi và đặt cọc
  4. Bước 4: Uni check out đơn hàng
  5. Bước 5: Bạn nhận hàng và thanh toán nốt tiền phí (nếu có)

Trước khi nhận hàng hãy cẩn thận kiểm tra thông tin của đơn hàng, mã khách hàng xem có trùng khớp không nhé! Chúc bạn nhanh tay rinh về cho mình những món hàng yêu thích tuyệt vời với mức giá ưu đãi nhất.

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài và các thông tin chia sẻ về Amazon Prime 2023 trên, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 1900 58 58 52 hoặc truy cập fanpage Unishipping.vn Dịch vụ mua hàng Mỹ để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp nhanh nhất.
Ngày Amazon Prime 2023 – “Cơn bão giảm giá” đồ công nghệ cực mạnh
4.9 trên 103 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status