Ưu đãi tốt nhất cho Amazon Prime Day 2023 của Apple

Chỉ còn vài tuần nữa là đến Prime Day 2023 và các ưu đãi sớm trong Prime Day đã có hiệu lực đối với hàng nghìn mặt hàng trước sự kiện lớn Trong số vô số mặt hàng giảm giá khác, đợt giảm giá hàng năm thường bao gồm một số sản phẩm của Apple.

Đợt giảm giá Amazon Prime Day sẽ kéo dài bao lâu?

Việc bán hàng sẽ kéo dài hai ngày, mặc dù các giao dịch đã bắt đầu giảm. Nhóm của chúng tôi sẽ liên tục cập nhật trang này với các ưu đãi cho đến khi đợt giảm giá kết thúc vào ngày 12 tháng 7 năm 2023.

Lịch sử của Amazon Prime Day

Prime Day ban đầu bắt đầu vào năm 2015 như một lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Amazon. Được thiết kế để khuyến khích mọi người chi tiêu ngoài kỳ nghỉ lễ từ tháng 10 đến tháng 12, nhà bán lẻ trực tuyến cho biết mục tiêu duy nhất của họ là “cung cấp số lượng giao dịch lớn hơn Black Friday”.

Kể từ đó, nó đã trở thành một trong những đợt giảm giá lớn nhất trong lịch bán lẻ toàn cầu, với nhiều nhà bán lẻ lớn khác tung ra các chương trình khuyến mãi của riêng họ để tận dụng lượng khán giả trực tuyến khổng lồ xung quanh Prime Day.

Chúng tôi đã thấy số liệu chi tiêu khoảng 11 tỷ đô la trong những năm trước, nhiều hơn số tiền đã được chi tiêu trực tuyến trong hai đợt giảm giá Thứ Hai Điện Tử vừa qua (cụ thể là 10,7 tỷ đô la và 10,9 tỷ đô la). Tất nhiên, điều quan trọng cần chỉ ra là Prime Day kéo dài 48 giờ thay vì chỉ một ngày duy nhất, nhưng những con số vẫn đáng kinh ngạc đối với sự kiện thực sự là một sự kiện của một nhà bán lẻ.

Amazon Prime
Amazon Prime

 

>>> XEM THÊM: Amazon Prime 2023 trở lại – Có gì đáng mong chờ trong năm nay 

Prime Day hoạt động như thế nào?

Về cơ bản, đó là một lợi ích to lớn cho các thành viên Amazon Prime. Những người có tư cách thành viên được tiếp cận với hàng nghìn ưu đãi—các thương hiệu giảm giá hàng hóa của họ cho sự kiện kéo dài hai ngày. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ, từ đồ dùng nhà bếp đến đồ điện tử , quần áo đến đồ làm đẹp được bày bán. Đối với thành viên Prime, không cần mã giảm giá vào Prime Day. Giảm giá được tự động đưa ra.

Các ưu đãi trong Ngày Prime Day của Amazon 2023

Tiết kiệm Apple Watch

  • 41mm Series 8 (GPS, Vỏ nhôm, Dây đeo thể thao) nhiều màu: $329 ($70) tại Amazon
  • 45mm Series 8 (GPS + Cellular) Nhôm bạc, Dây đeo thể thao màu trắng: $459 ($70) tại Amazon thông qua khoản tiết kiệm tiền thưởng khi thanh toán tại Amazon
  • 40mm Apple Watch SE 2 (GPS) chọn màu: $239,99 ($10) tại Amazon

Giảm giá AirPods

Ưu đãi MacBook Pro mới nhất

iPad từ $279

>>> Tìm hiểu thêm: Ngày Amazon Prime 2023 – “Cơn bão giảm giá” đồ công nghệ cực mạnh

Thiết bị podcasting

Tivi

Phụ kiện

  • Bảng điều khiển trò chơi di động cầm tay Logitech G Cloud (thường là $349,99, giảm 14%) với giá $299,99 tại Amazon
  • Loa ngoài máy tính di động Arzopa: $168,99 (giảm giá $91) kèm theo phiếu giảm giá trên Amazon
  • Tận dụng tối đa 32% các trường hợp OtterBox trên Amazon
  • Sony HT-S400 Soundbar với loa siêu trầm mạnh mẽ: $248,00 (giảm giá 17%) với phiếu giảm giá trên Amazon
  • Máy in 2 mặt không dây Canon imageCLASS LBP122dw: 99,99 USD (giảm 44%) với phiếu giảm giá trên Amazon

Đồ chơi & trò chơi

Thiết bị amazon

>>> Tham khảo thêm: [Amazon Prime 2023] – 8 DEAL HOT bạn không nên bỏ lỡ 

Làm cách nào để trở thành thành viên Amazon Prime?

Bạn cần phải là thành viên Amazon Prime để có quyền truy cập vào các giao dịch Prime Day, có giá 14,99 đô la mỗi tháng hoặc 139 đô la cho một năm. Nó từng là 12,99 đô la mỗi tháng hoặc 119 đô la mỗi năm nhưng đã có một đợt tăng giá vào năm ngoái.

Tuy nhiên, những người đăng ký mới có thể tận dụng bản dùng thử miễn phí 30 ngày của Amazon Prime để mua các ưu đãi. Bạn chỉ có thể sử dụng tính năng này nếu trước đây bạn chưa từng là thành viên, vì vậy tính năng này sẽ không khả dụng nếu bạn đã sử dụng hoặc nếu trước đây bạn đã đăng ký Amazon Prime.

Trong thời gian dùng thử miễn phí, bạn nhận được tất cả các lợi ích thành viên khác bao gồm giao hàng miễn phí, quyền truy cập vào Prime Video, v.v. Hãy đọc bài đánh giá Amazon Prime của chúng tôi để biết đầy đủ những gì bạn nhận được khi trở thành thành viên. Điều đó có thể giúp bạn quyết định xem bạn có muốn hủy Amazon Prime sau khi thời gian dùng thử miễn phí của bạn kết thúc để tránh bị tính phí hàng tháng hay không.

>>> Tìm hiểu thêm: Amazon Prime 2023: Cơ hội săn sale lên đến 90% và những điều bạn cần biết

Cách tìm các giao dịch Prime Day tốt nhất

Amazon luôn có sẵn nhiều loại ưu đãi, nhưng bạn sẽ muốn đánh dấu trang Amazon Deal trước Ngày prime day  — đó là nơi tất cả các mặt hàng có trong đợt giảm giá sẽ xuất hiện. Hãy chắc chắn kiểm tra sớm và thường xuyên vào ngày trọng đại. Ưu đãi Prime Day có thể sẽ bán hết nhanh chóng và các ưu đãi mới có thể sẽ được thêm vào trong suốt sự kiện giảm giá.

Bạn cũng sẽ tìm thấy Ưu đãi chớp nhoáng nổi tiếng của Amazon trên trang đã nói ở trên (bạn có thể lọc chế độ xem của mình để chỉ nhìn thấy Ưu đãi chớp nhoáng bằng bảng điều khiển ở bên trái của trang).

Cuối cùng, hãy nhớ theo dõi Unishipping.vn Dịch vụ mua hàng Mỹ trên Facebook, đồng thời kiểm tra trang web của chúng tôi thường xuyên. Vào Ngày Amazon Prime (và mọi ngày khác trong năm), chúng tôi sẽ nêu bật những ưu đãi tốt nhất suốt ngày đêm mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

Ưu đãi tốt nhất cho Amazon Prime Day 2023 của Apple
4.1 trên 93 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status