Top 10+ Deals Tai Nghe Black Friday Hot Nhất 2023

Top 10+ Deals Tai Nghe Black Friday Hot Nhất 2023

Săn được một chiếc tai nghe Black Friday tốt sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn ở hầu hết mọi hoạt động trong cuộc sống thường ngày, từ tổ chức các cuộc họp video, thuyết trình trực tuyến, chơi game, thưởng thức âm nhạc hay cố gắng tìm kiếm chút yên bình giữa những bộn bề. Đặc biệt, Black Friday luôn là thời điểm tuyệt vời trong năm để mua tai nghe mới xịn xò với mức giá tiết kiệm. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe mới cho mình thì hãy bắt tay vào săn deal ngay bây giờ cùng Unishipping.

Ưu Đãi Tai Nghe Black Friday Khử Tiếng Ồn Tốt Nhất

Top 10+ Deals Tai Nghe Black Friday Hot Nhất 2023

Tai nghe Bose QuietComfort 45 — Từ $329 giảm còn $199

Bose nổi tiếng với dòng tai nghe khử tiếng ồn và họ đang có đợt giảm giá lớn nhất trong năm với mức giảm giá lên tới 40% cho tai nghe Black Friday. Chiếc tai nghe Bose QuietComfort 45 này đã nhận về hàng nghìn lượt đánh giá bốn sao trở lên về “công nghệ khử tiếng ồn đặc trưng” và nhờ sự thoải mái với lót đệm sang trọng rất phù hợp khi đeo trong thời gian dài.

Apple AirPods Max – Từ $550 giảm còn $450

Nếu là fan cứng của Apple thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Apple AirPods Max – một sản phẩm thuộc hệ sinh thái Apple. Chiếc tai nghe này hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác cực kỳ thoải mái khi đeo, cùng với âm thanh chất lượng cao, tính năng khử tiếng ồn và thời gian sử dụng lên đến 20 giờ sau mỗi lần sạc giúp người nghe có trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn hơn.

Tai nghe khử tiếng ồn không dây Beats Studio3 — Từ $169 giảm còn $99

Tai nghe Beats Studio3 Wireless mang đến trải nghiệm nghe cao cấp với tính năng Chống ồn thích ứng thuần túy (Pure ANC) để chủ động chặn tiếng ồn bên ngoài và hiệu chỉnh âm thanh theo thời gian thực. Việc kết hợp chip W1 hiệu quả mang lại khả năng thiết lập và chuyển đổi liền mạch cho các thiết bị Apple của bạn, thời lượng pin lên tới 22 giờ để phát lại đầy đủ tính năng cả ngày khi bật Pure ANC và công nghệ Fast Fuel cho 3 giờ sử dụng với 10 phút sạc. 

Tai nghe khử tiếng ồn không dây Sony – WH1000XM4 – Từ $350 giảm còn $250

Săn deal tai nghe Black Friday là một quyết định đúng đắn để đầu tư vào những sản phẩm có giá cao mà bạn mơ ước. Sony – WH1000XM4 Wireless Noise hiện đang được giảm giá đến $100 USD, bán với giá còn $250 cho các màu.

>>> Xem thêm: Deals Black Friday 2023 diễn ra khi nào? Tips chuẩn bị săn deal cực chuẩn cho sự kiện lớn nhất năm

Ưu đãi tai nghe Black Friday không dây tốt nhất

Top 10+ Deals Tai Nghe Black Friday Hot Nhất 2023

Tai nghe Beats by Dre Solo 3 – Từ $200 giảm còn $130

Tai nghe Beats by Dre Solo 3 với giá giảm lên đến $70 đích thị là 1 chiếc tai nghe rất lý tưởng nếu bạn đang tìm mua “người bạn đồng hành” giúp xả stress và nâng cao chất lượng âm thanh nhân dịp giảm giá tai nghe Black Friday.

Apple AirPods Pro (2nd Generation) – Từ $250 giảm còn $170 

Đây được xem là một chiếc Apple Airpods khá hời vì có nhiều tính năng xịn mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Ngoài tính năng khử tiếng ồn chủ động, mang đến những nốt cao rõ ràng, sắc nét và âm trầm sâu, phong phú khiến mọi âm thanh đều sống động hơn bao giờ hết, chiếc tai nghe này bước nhảy vọt về tuổi thọ pin. 

>>> Tham khảo thêm: 15+ Ưu Đãi Black Friday Sớm Dành Riêng Cho Các Tín Đồ Công Nghệ

Ưu đãi tai nghe Black Friday chơi game tốt nhất

Top 10+ Deals Tai Nghe Black Friday Hot Nhất 2023

Razer Nari Ultimate – Từ $200 xuống còn $90

Tai nghe chơi game này mang lại trải nghiệm tuyệt vời, khiến bạn đắm chìm vào trò chơi.Tai nghe chơi game Razer Nari Ultimate Wireless 7.1 được đánh giá cao (trên 5.000 đánh giá bốn sao) treen Amazon với giá chỉ còn $90.

JBL Quantum 910 Wireless Gaming Headset – Từ $300 giảm còn $150

JBL QuantumSPHERE 360, được cung cấp bởi JBL QuantumENGINE, có sẵn thông qua khóa/bộ chuyển đổi USB-C mang đến cho bạn khả năng định vị âm thanh 3D ở cấp độ chuyên nghiệp trên PC. Hiệu chỉnh tùy chỉnh thuật toán của JBL với cảm biến theo dõi đầu tích hợp và mic kèm theo được thiết kế dành riêng cho JBL Quantum 910 Wireless mang đến cho game thủ PC khả năng định vị âm thanh chính xác và không gian âm thanh cố định, độc lập, cải thiện bản năng tự nhiên của bạn.

Ưu đãi tai nghe Black Friday thể thao tốt nhất

Top 10+ Deals Tai Nghe Black Friday Hot Nhất 2023

Jabra – Elite 7 Active True Wireless Noise Canceling In-Ear Headphones – Từ $180 giảm còn $110

Nếu bạn là dân yêu thể thao chính hiệu và thường xuyên đeo tai nghe trong lúc tập thể dục thì đây là sản phẩm không thể nào bỏ qua. Với thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao và nhiều tính năng tiện lợi, Jabra – Elite 7 Active True Wireless Noise Canceling In-Ear Headphones hứa hẹn sẽ là một món hời tai nghe Black Friday đợt săn sale này.

Samsung – Galaxy Buds2 Pro True Wireless Earbud Headphones – Từ $230 giảm còn $160

Sự tiện lợi, trải nghiệm âm nhạc tuyệt đỉnh, thiết kế sang trọng và nhỏ gọn dễ dàng mang theo đi khắp mọi nơi là những ưu điểm mà Samsung – Galaxy Buds2 Pro True Wireless Earbud Headphones sẽ mang đến cho người dùng khi săn sale tai nghe Black Friday sản phẩm này.

>>> Xem thêm: Top các ưu đãi Amazon Black Friday xịn nhất 2023

Những ưu đãi tai nghe Black Friday nào sẽ lên sàn năm 2023?

Chúng tôi đang thấy mức giảm giá lớn từ 10% đến tối đa 57% (giảm hơn một nửa) cho các dòng tai nghe thường và tai nghe không dây tốt nhất dùng cho công việc, học tập, chơi game, giải trí và du lịch. Ngay cả những thương hiệu hiếm khi giảm giá như Apple cũng đang được giảm giá bên cạnh những cái tên nổi tiếng như Bose, Beats, Sony, Samsung, Skullcandy,…

Tips Để Có Được Một Chiếc Tai Nghe Black Friday Giá Hời

Một trong những điều đầu tiên bạn nên làm trong đợt săn sale tai nghe Black Friday là đăng ký email và nhận thông báo của các thương hiệu và nhà bán lẻ đang bán tai nghe Black Friday tốt nhất mà bạn đang tìm kiếm.

Amazon sẽ giảm các giao dịch mới nhanh nhất cứ năm phút một lần trong suốt Thứ Sáu Đen. Bạn nên cài đặt Google Alerts và chú ý đến các thư mục rác hoặc thư rác trong trường hợp bạn bỏ lỡ bất kỳ thông báo ưu đãi nào.

Tips Để Chọn Tai Nghe Black Friday Tốt Nhất

Top 10+ Deals Tai Nghe Black Friday Hot Nhất 2023

Việc chọn tai nghe Black Friday phù hợp liên quan đến bốn yếu tố: sự thoải mái, âm thanh, cách sử dụng và ngân sách.

Một số người thích tai nghe có dây kiểu cũ hơn vì tai nghe kiểu mới mang lại cho họ cảm giác kỳ lạ hoặc khó cố định khi tập thể dục. Sự thoải mái là yếu tố then chốt của tai nghe chống ồn với lớp đệm mềm mại và khả năng điều chỉnh dễ dàng cho kích thước đầu cũng như vị trí đặt.

Chất lượng âm thanh, khả năng kết nối và thời lượng pin là những yếu tố cần xem xét và có thể ảnh hưởng đến mức giá cả của tai nghe Black Friday.

Ngoài ra, hãy xem xét mục đích sử dụng tai nghe mới của bạn. Bạn đang muốn tập trung khi đi làm và muốn tận hưởng không gian âm nhạc riêng của mình trong môi trường làm việc chung, mong muốn chìm đắm trong âm thanh hấp dẫn khi chơi game, hay tai nghe tốt nhất để ngủ? Xác định rõ mục đích sẽ giúp bạn tiết kiệm đc nhiều thời gian hơn trong quá trình chọn mua tai nghe Black Friday.

Cuối cùng, bạn sẵn sàng trả bao nhiêu cho một chiếc tai nghe? Tính toán kĩ lưỡng và đưa ra một mức giá cụ thể có thể giúp bạn bám sát ngân sách và không rơi vào tình trạng “cháy túi” sau khi mua sắm.

Vậy là bạn đã xem xong danh sách các deals tốt – giá siêu hời tai nghe Black Friday. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay liên hệ Unishipping để rinh ngay một em về nào? Unishipping tin rằng Black Friday là một dịp tuyệt vời để các tín đồ công nghệ tậu cho mình những món hàng không chỉ có giá rẻ mà còn có tính năng và hữu ích trong công việc và cuộc sống thường nhật. Ngoài các sản phẩm như trên, bạn cũng có thể tìm thêm nhiều deal tai nghe Black Friday siêu tốt tại Amazon.

>>> Xem thêm: Bí Kíp Săn Sale Black Friday 2023 Hiệu Quả

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 1900 58 58 52 hoặc truy cập fanpage Unishipping.vn Dịch vụ mua hàng Mỹ để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Top 10+ Deals Tai Nghe Black Friday Hot Nhất 2023
4.1 trên 93 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status