Black friday 2022- Top 5 hãng đồng hồ đang tung sale “cực sốc”

Bạn đã chuẩn bị gì cho ngày Black friday 2022 bùng nổ chưa? Trong những năm trở lại đây, người Việt ta dần quen với khái niệm Black Friday khi ngày hội này được rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước và nước ngoài hưởng ứng nhiệt tình. Black friday 2022 sales được xem là một dịp “hời” cho cả người bán lẫn người mua, người bán thì bán được nhiều hàng hơn, còn người tiêu dùng thì có cơ hội sở hữu được nhiều sản phẩm với giá thấp hơn rất nhiều so với ngày thường. Năm nay, ngày hội giảm giá toàn cầu Black Friday 2022 sẽ rơi vào ngày 25/11/2022 tức là ngày thứ sáu cuối cùng của tháng 11, đây chính là cơ hội “có một không hai” mà bạn không nên bỏ lỡ. Trong ngày này, đa phần các cửa hàng kinh doanh sản phẩm, dịch vụ đều giảm giá cho khách hàng khá mạnh, trung bình từ 10-30%, thậm chí nhiều cửa hàng còn sale khủng lên đến 70-90%.

Black friday 2022

Một trong những mặt hàng được người Việt chờ đợi trong ngày Black friday sales 2022 chính là đồng hồ. Cùng Unishipping lướt xem 10 hãng đồng hồ được người Việt ưa chuộng đang có deal hot trước thềm Black friday 2022

ORIENT

Trong thời gian gần đây, hãng đồng hồ với biểu tượng hai con sư tử nâng vương miện này nhận được rất nhiều sự quan tâm của anh em yêu đồng hồ. Orient có xu hướng thiết kế đơn giản. Khác với các hãng đồng hồ Nhật khác, Orient trọng tâm phát triển dòng máy cơ Automatic bình dân. Vậy nên, với những ai yêu thích dòng máy cơ, mà chưa đủ hầu bao để tậu một thương hiệu Thụy Sĩ đắt đỏ thì Orient đích thị là lựa chọn số 1 trong cùng tầm giá.

Hiện tại đã có rất nhiều deal hot trước ngày black friday 2022

black friday 2022

 

 

TISSOT

Đã chơi đồng hồ, không ai không biết đến đồng hồ hiệu nam nổi tiếng 164 năm tuổi đến từ Thụy Sĩ này. Lịch sử lâu đời, chất lượng tuyệt hảo, không ngừng nghiên cứu cải tiến, cùng với gia tài thiết kế đồ sộ khiến Tissot đứng vững trong lòng giới mộ điệu hơn một thế kỷ.

Hiện nay, Tissot đã xuất hiện ở hơn 160 quốc gia, thông qua 14.000 điểm bán, sở hữu 200 cửa hàng riêng và trở thành thương hiệu bán chạy thứ 2 thế giới. Hai bộ sưu tập được yêu thích nhất từ Tissot là T-classic (cổ điển, thanh lịch), T-sport (thể thao, mạnh mẽ).

Một số deal hot trước ngày black friday 2022 đến từ thương hiệu Tissot

black friday 2022

Xem thêm tại: Jomashop.com

Xem nhiều deal hot cập nhật hàng ngày tại: Unishipping.vn Dịch vụ mua hàng Mỹ 

CITIZEN

Thương hiệu đồng hồ Citizen Nhật Bản dành ngôi vị thứ 2 sau Seiko tại đất nước mặt trời mọc này. Từ khi thành lập, với cái tên “Citizen” mang nghĩa toàn cầu, hãng đặt “tham vọng” đưa đồng hồ (vốn được coi là một vật phẩm xa xỉ) tới tay tất cả người dùng trên thế giới. Tất nhiên, thị trường Việt Nam không phải ngoại lệ.

Theo kim chỉ nam đó, Citizen sản xuất đa dạng các loại đồng hồ: từ máy cơ đến máy pin, máy năng lượng mặt trời, từ đồng hồ bình dân trung cấp đến cao cấp,… Đặc biệt, thương hiệu đồng hồ nổi tiếng xứ anh đào ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu bởi dòng máy Eco-Drive sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời đầy ưu việt.

Một số deal hot trước ngày black friday 2022

 

SEIKO

Seiko đứng đầu trong bốn ông lớn trong giới đồng hồ Nhật (Seiko, Citizen, Orient, Casio). “Ông anh cả” cũng đi đầu trong ứng dụng công nghệ mới trong chế tác đồng hồ. Tích hợp sự tinh túy của các chi tiết cơ khí truyền thống với các tính năng hiện đại chính là thế mạnh vượt bậc của Seiko.

Đồng hồ Seiko có mặt tại Việt Nam từ thời kháng chiến chống Mỹ, giá trị đắt đỏ của đồng hồ Seiko thời bấy giờ biến chúng thành vũ khí lợi hại số 1 khi đi tán gái của các đại gia. Hiện nay, các sản phẩm của Seiko đã được nhập khẩu chính thức tại Việt Nam. Những chiếc Seiko hiện đại mang phong cách chung mạnh mẽ và nam tính.

Một số deal hot trước ngày black friday 2022

black friday 2022

 

CALVIN KLEIN

Calvin Klein có xuất phát điểm từ một nhãn hàng thời gian nổi tiếng của Mỹ. Cho tới năm 1997, Calvin Klein đã lấn sân sang lĩnh vực đồng hồ. Hãng đã có nước đi cực kỳ “đắt” khi bắt tay với Swatch Thụy Sĩ – tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới để sản xuất những chiếc đồng hồ mang logo cK (viết tắt của Calvin Klein).

Tiêu chuẩn máy đồng hồ Thụy Sĩ đi kèm với thiết kế độc đáo từ phong cách thời trang Mỹ được ví như chìa khóa để cK mở cánh cửa đi tới trái tim khách hàng. Giá đồng hồ CK cũng rất nịnh túi, với 5 – 10 triệu, bạn đã có thể tha hồ lựa chọn hàng trăm mẫu đồng hồ đa dạng.

black friday 2022

Xem thêm tại: Jomashop.com

Xem nhiều deal hot cập nhật hàng ngày tại: Unishipping.vn Dịch vụ mua hàng Mỹ   

Tham khảo top 5 tips mua hàng dịp Black Friday tại đây

Black friday 2022- Top 5 hãng đồng hồ đang tung sale “cực sốc”
4.5 trên 138 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status