20 SẢN PHẨM CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU NUÔI CHÓ

Bạn vô cùng hào hứng khi bắt đầu nuôi thú cưng, nhất là nuôi chó; nhưng lại lo lắng về việc chúng có phù hợp với gia đình của bạn hay các sản phẩm để chăm sóc chúng đã phù hợp hay chưa. Vì trước khi nuôi bất kỳ loài chó nào, bạn cần phải có một số thứ cần thiết để hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của chúng. Để xoa dịu những lo lắng của bạn, Unishipping sẽ tổng hợp cho bạn danh sách các sản phẩm cho người mới bắt đầu nuôi chó. Cùng tham khảo ngay nhé!

1.Vòng cổ cho chó có kích thước phù hợp

Vòng cổ cho chó Blueberry Pet 3M Reflective Spring Pastel

This collar is sturdy and stylish, and it comes in several sizes.

Giá $21.99 giảm còn $18.99

Mua ở đây

Điều đầu tiên, chú chó của bạn sẽ cần một chiếc vòng cổ là đồ dùng cần thiết để kiểm soát chúng. Nếu bạn nhận nuôi từ một đội cứu hộ hoặc một nhà lai tạo; họ có thể cung cấp cho bạn một chiếc vòng cổ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một chiếc phù hợp với sở thích cá nhân thì nên đầu tư mua một chiếc vòng cổ. Khi mua vòng đeo cổ cho chó; tốt nhất bạn nên chọn loại có kích thước phù hợp với kích thước cổ của chú chó. Vòng cổ nên có móc cài tháo nhanh để đảm bảo an toàn và có vòng chữ D chắc chắn để bạn có thể gắn dây xích. Ngoài ra, những chiếc vòng cổ như thế này của Blueberry Pet bao gồm một vòng dây bổ sung để bạn có thể gắn thẻ tên khi bạn đặt tên cho thú cưng của mình; vì vậy chúng sẽ không cản trở dây xích của bạn.

2. Chuồng/ lồng chó 

Crates ensure your dog doesn't get into trouble while you're away.

Giá $75.99

Mua ở đây

Chuồng hay lồng cho chó là một trong những sản phẩm cần thiết cho người mới bắt đầu nuôi chó. Việc bạn quyết định huấn luyện chú chó của mình trong lồng hay không là tùy thuộc vào bạn; nhưng nhiều chủ vật nuôi và huấn luyện viên chuyên nghiệp khuyên bạn nên áp dụng phương pháp này. 

Nếu bạn quyết định huấn luyện cho trong những chiếc lồng, một sản phẩm như Frisco Wire Dog Crate là một lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm này bao gồm một bảng phân cách dành cho những chú chó đang lớn và có thể gấp lại để dễ dàng khi di chuyển. Nó cũng có hai cửa và một đế nhựa dễ lau chùi .

3. Một chiếc giường êm ái, mát mẻ, lý tưởng cho những chú chó 

This is one of the best dog beds for chewers!

Giá $23.97

Mua ở đây

Nhiều chủ sở hữu vật nuôi muốn cho chú chó của họ những chiếc giường sang trọng, êm ái; nhưng nếu bạn không chắc liệu thú cưng của mình có phù hợp với chiếc giường này không; bạn có thể nên thận trọng và chọn mua những chiếc giường cao này để thay thế. Những chiếc giường này có khung thép bọc vải PVC bền và thiết kế nâng cao; sẽ giúp chó của bạn mát hơn trong những ngày nắng nóng. Những người nuôi chó đã đánh giá cao tính năng của những chiếc giường này trong việc huấn luyện chó.

4. Sản phẩm tắm cho chó mèo

Thảm pha chế Aquapaw Slow Treater từ Chewy

This silicone mat sticks to the wall of your shower.

Giá $10.95

Mua ở đây

Hầu hết các chú chó không thích tắm, nhưng bạn có dễ dàng tắm cho chúng khi kết hợp với thảm pha chế Aquapaw Slow Treater. Thảm silicon này có bề mặt nhám và bạn chỉ cần bôi bơ đậu phộng lên trên; sau đó dán tấm thảm vào thành bồn tắm. Con chó của bạn có thể đánh mùi đến liếm bơ đậu phộng và thậm chí chúng sẽ không nhận ra khi bạn đang tắm cho chúng. Đây cũng là một trong những sản phẩm cho người mới bắt đầu nuôi chó nên có. 

5. Hộp đựng thực ăn

These stacking dog food containers have thousands of positive reviews.

Giá $49.99 giảm còn $34.29

Mua ở đây

Một lưu ý quan trọng khi nuôi thú cưng đó là phải bảo quản thức ăn cho chó trong hộp kín. – Nếu không chuột, bọ và các sinh vật không mong muốn khác có thể đột nhập vào nguồn thức ăn của chó. Những hộp đựng thức ăn cho thú cưng có thể xếp chồng lên nhau này là một lựa chọn cực kỳ phổ biến để đựng thức ăn; vì chúng có thể chứa tới 40 hoặc 60pound thức ăn vặt và có nắp đậy tiện lợi. Sản phẩm được làm từ nhựa chịu lực; không chứa BPA và hoàn toàn kín khí giúp ngăn chặn sâu bọ và mùi hôi xâm nhập.

6. Một cổng nhỏ để chặn một số phòng nhất định

Cửa dành cho thú cưng Carlson Pet Products Extra Wide Walk-Thru Gate từ Chewy

You can use this gate to block off rooms where your dog isn't allowed.

Giá $ 49,99 giảm còn $ 39,99

Mua ở đây

Nếu bạn muốn ngăn chó ra khỏi phòng bếp; tránh xa hộp cát vệ sinh cho mèo, hay lên cầu thang, chiếc cổng nhỏ này sẽ là người bạn tốt nhất của bạn. Cổng cực rộng này của Carlson Pet Products hoạt động ở các cửa từ 29 đến 36,5 inch; nó có thiết kế đi qua thuận tiện mà bạn có thể dễ dàng khóa. Ngoài ra, có một cánh cửa nhỏ hơn ở phía dưới cổng, đề phòng trường hợp bạn có một con mèo hoặc chú chó nhỏ có thể cần đi qua.

7. Dây xích

A leash with a second handle comes in handy when walking your dog.

Giá $29.99 giảm còn $14.99

Mua ở đây

Dây xích là một sản phẩm cho người mới bắt đầu nuôi chó thiết yếu. Tuy nhiên không phải tất cả các dây xích đều được thiết kế giống nhau. Hiện nay nhiều người thường sử dụng dây xích có tay cầm đôi – ngoài vòng ở cuối dây. Dây xích tay cầm đôi đặc biệt này dài 6 feet và được làm bằng nylon chịu lực; một số sản phẩm dây xích còn có đường khâu phản quang khi bạn đi bộ vào ban đêm.

8. Bộ bát đựng thức ăn chó

Bát thép không gỉ Frisco từ Chewy

These stainless steel bowls can go in the dishwasher.

Giá $7.19

Mua ở đây

Chú chó mới của bạn sẽ cần bát đựng thức ăn và nước uống, và những chiếc bát thép không gỉ. Với mức giá phù hợp, đây chắc hẳn là một trong những sản phẩm không thể thiếu với những ai đang có mong muốn nuôi thú cưng. Với dung tích 4 ¾ cốc, vì vậy chúng phù hợp nhất với những con chó vừa đến lớn. Bên cạnh đó, nó có đế cao su để chống trượt giúp bảo vệ sàn nhà của bạn. Ngoài ra, khi bát bị bẩn, bạn có thể cho chúng vào máy rửa bát để làm sạch dễ dàng.

9. Tấm lót thức ăn 

A food mat will keep your dog from making a huge mess at mealtime.

Giá $ 29.99 giảm còn $20.03

Mua ở đây

Bạn cũng nên đầu tư  một tấm lót thức ăn để giữ cho bát đựng thức ăn của chó không làm hỏng sàn nhà của bạn. Tấm lót giữ cho đống hỗn độn được chứa và ngăn sàn gỗ của tôi bị ướt. Tấm lót silicone có một rãnh nhô lên để ngăn tràn và chống vết bẩn, giúp bạn dễ dàng làm sạch.

10. Đồ chơi cho chó

I don't think we would have survived puppyhood with a Kong toy.

Giá $12.99

Mua ở đây

Với những chú chó hiếu động, bạn chắc hẳn sẽ rất mệt khi phải để cho nó yên vị khi muốn nấu ăn, hay ngủ vào buổi tối. Việc sử dụng đồ chơi Kong giúp cho chú chó của bạn bận rộn để bạn có thể làm việc cả ngày mà không bị quấy rối.

Như bạn có thể nói, tôi là một fan cuồng nhiệt của Kong, về cơ bản chỉ là một món đồ chơi bằng cao su với phần bên trong rỗng. Bạn có thể nhét tất cả các loại đồ ăn vặt hoặc thức ăn, và chú chó của bạn sẽ bị mất hàng giờ để cố lấy đồ ăn ra. Bạn thậm chí có thể đóng băng chúng để giữ cho con chó của bạn bận rộn lâu hơn.

11. Bình nước doggie

This water bottle and doggie bowl combo is handy for summer outings.

Giá $14.99

Mua ở đây

Nếu bạn đã từng đi bộ đường dài với chú chó của mình; cần chú ý phải mang đủ nước cho cả bạn và chú chó cưng. Do đó một chiếc bình nước cho cho sẽ rất cần thiết với bạn. Bình đựng nước di động và bát trong một này vô cùng tiện dụng, vì bạn có thể ép nước chảy lên bát để chú chó uống. Khi uống xong, chỉ cần thả bình ra để lượng nước còn lại chảy ngược vào bên trong – không bị lãng phí nước!

12. Vòng đeo cổ chống bọ chét

Seresto Flea and Tick Collars are pricey, but they last for eight months.

Giá $72.25 giảm còn $59.98

Mua ở đây

Thuốc trị bọ chét và bọ ve có nhiều dạng, nhưng một trong những giải pháp lâu dài nhất là Thuốc trị bọ chét và bọ ve cũng khá phổ biến. Không giống như thuốc bôi ngoài da, cần bôi thuốc hàng tháng, vòng cổ Seresto có tác dụng kéo dài 8 tháng! Chúng giải phóng một nồng độ thuốc thấp trong suốt vài tháng và chúng không mùi và không nhờn. Đây là một sản phẩm nên có cho người bắt đầu nuôi chó.

13. Sách hướng dẫn nuôi chó

I used this training guide with my own dog, and we loved it.

Giá $15.95 giảm còn $9.99

Mua ở đây

Bất cứ ai khi muốn nuôi chó cũng nên đọc qua cuốn sách hướng dẫn nuôi chó để có thêm kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc thú cưng. Cuốn sách được sử dụng trong năm tuần đầu khi bạn nuôi chó, bạn sẽ dạy chúng các mệnh lệnh cơ bản và chỉ trong vòng vài tuần là đã thấy cách chúng hưởng ứng rất tích cực. Ngoài ra, chương trình này không nhất thiết phải được huấn luyện với chó con – cũng có thể được sử dụng với chó trưởng thành.

14. Thuốc điều trị nhiễm trùng tai 

No dog is ever this calm when having their ears cleaned. Just FYI.

Giá $31.99 giảm còn $21.99

Mua ở đây

Trong cuộc đời của mỗi chú chó sẽ có lúc tai bị bẩn; ngứa và có mùi hôi, và thuốc điều trị nhiễm trùng tai chính là một tring những sản phẩm cho người mới bắt đầu nuôi chó cần có. Zymox Otic Pet Ear Treatment là phương pháp điều trị không cần kê đơn đối với các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn; nấm, làm sạch và điều trị các vấn đề về tai của chó bằng phương pháp điều trị một lần mỗi ngày. Nó cũng chứa hydrocortisone để giảm thiểu các vấn đề ngứa và viêm.

15. Bàn chải lông cho chó

Dog owners swear by this brush, which removes loose undercoat fur.

Giá $36.99 giảm còn $22.89

Mua ở đây

Một chiếc bàn chải lông cho chó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức để hút sạch lông thú cưng bám trên thảm và đồ đạc của bạn. Bàn chải có hai kiểu dáng khác nhau dành cho chó lông dài và lông ngắn; và nó cực kỳ hiệu quả trong việc loại bỏ lông tơ bên dưới mà không cắt da hoặc làm hỏng lớp lông tơ ở trên. FURminator đắt hơn các loại bàn chải khác, nhưng những người đánh giá nói rằng nó xứng đáng nếu chó của bạn rụng lông nhiều.

16. Kìm bấm móng cho chó

Kìm bấm móng cho chó Safari Proessional Nail Trimmer từ Chewy

Keep your dog's nails a safe length with these clippers.

Giá $11.49 giảm còn $11.48

Mua ở đây

Nếu móng vuốt của chú chó quá dài có thể gây khó chịu cho chúng; vì vậy, điều quan trọng là bạn phải cắt tỉa móng cho chó ở nhà nếu chúng không đi cắt tỉa lông thường xuyên. Những dụng cụ cắt móng tay phổ biến cho chó này luôn mang lại những vết cắt sạch sẽ; cho phép bạn thực hiện công việc chải chuốt này một cách nhanh chóng và thậm chí còn có một chốt an toàn giúp bạn không phải cắt móng quá ngắn.

17. Dầu gội và dầu xả dành cho chó 

Buddy Wash Original Lavender & Mint Dog Shampoo and Conditioner từ Chewy

Your dog will be oh-so-soft after a bath with this shampoo.

Giá $12.99 giảm còn $10.59

Mua ở đây

Sau một ngày dài bơi lội hoặc chơi đùa trong bụi bẩn, chú chó của bạn có thể sẽ khá bốc mùi đấy! Khi điều này xảy ra, bạn cần phải tắm cho chúng thật sạch. Buddy Wash Original Lavender & Mint Dog Shampoo and Conditioner là sản phẩm được các bậc cha mẹ nuôi thú cưng đánh giá cao nhất, họ nói rằng nó sẽ giúp bộ lông của chúng siêu mềm mại và thơm tho. Thêm vào đó, nó đủ nhẹ nhàng cho chú chó con có làn da nhạy cảm.

18. Bóng đồ chơi cao su

 Bóng đồ chơi cho chó Chuckit! Ultra Rubber Ball, loại nhỏ, 2 quả từ Chewy

These orange balls are incredibly durable.

Giá $12.99 giảm còn $6.37

Mua ở đây

Mua sắm đồ chơi cho thú cưng của bạn luôn là điều thú vị và tôi khuyên bạn nên lựa chọn bóng đồ chơi Chuckit! – là một trong những món đồ chơi được yêu thích nhất. Những quả bóng cao su này cực kỳ bền với các họa tiết vui nhộn; đối với những chú chó thích phá hoại đồ chơi và chúng sẽ dễ dàng phát hiện trong sân của bạn nhờ màu cam tươi sáng. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận được một Chuckit đặc biệt! Trình khởi chạy đi cùng với chúng, được thiết kế cho các trò chơi tìm nạp.

19. Đồ ăn vặt cho chó

Milk-Bone Original Medium Biscuit Dog Treats từ Chewy

Dogs love Milk-Bones, and you'll love their reasonable price.

Giá $11.64

Mua ở đây

Milk-Bone được cho là một trong những món ăn cho chó phổ biến nhất trên thị trường, vì chúng được yêu thích bởi những chú chó và giá cả phải chăng. Hộp đồ ăn vặt cỡ vừa nặng 10 pound này có giá chỉ 12 đô la và nó sẽ giúp bạn sử dụng trong nhiều tháng! Milk-Bones được tăng cường với 12 loại vitamin và khoáng chất; và kết cấu giòn của chúng giúp loại bỏ mảng bám và cao răng; giữ cho răng của chó luôn sạch đẹp.

20. Túi dọn chất thải

Hộp đựng túi chất thải Earth Rated Poop Bag từ Chewy

Don't forget the poop bags!

Giá $6.99 giảm còn $6.79

Mua ở đây

Mặc dù không phải là món đồ hấp dẫn nhất mà bạn sẽ làm cho chú chó của mình, nhưng túi phân chuồng là thứ cần thiết, đặc biệt nếu bạn không có sân riêng. May mắn thay, nhiều nhà bán lẻ cung cấp nhiều gói túi đựng phân, đảm bảo bạn sẽ có đủ để sử dụng trong vài tháng.

Trên đây là chia sẻ của Uni về 20 sản phẩm cho người mới bắt đầu nuôi chó. Nếu bạn chưa biết cách mua hàng, liên hệ ngay Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ nhé.

Hotline 1900 58 58 52.

Xem thêm các bài review khác tại https://blog.unishipping.vn/.

20 SẢN PHẨM CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU NUÔI CHÓ
5 trên 180 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status