Điểm mặt 5 tông đơ cắt tóc bán chạy đáng sở hữu nhất

Việc làm đẹp của đấng mày râu trong cuộc sống hiện đại không thể thiếu các sản phẩm tông đơ. Những sản phẩm tông đơ cắt tóc bán chạy nhất...

Đôi với cánh mày râu, tông đơ là công cụ làm đẹp không thể thiếu tại nhà. Không chỉ mang đến sự tiện lợi, các dòng tông đơ còn mang đến nhiều tính năng vượt trội. Thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu với mẫu mã tính năng khác nhau. Cùng Unishipping điểm mặt 5 tông đơ cắt tóc bán chạy nhất hiện nay mà cánh mày râu nên sở hữu nhé.

1) Tông đơ Wahl Color Pro Complete 79300-400T

Là một sản phẩm tông đơ cắt tóc bán chạy số 1 của Wahl – thương hiệu được các chuyên gia sử dụng hơn 100 năm trong ngành cắt tóc và thẩm mỹ viện. Sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình, đặc biệt là cho trẻ nhỏ. Thiết kế lưỡi của máy có góc cạnh bo tròn để đảm bảo an toàn trong khi cắt tóc.

Đặc biệt sản phẩm có nhiều lưỡi cắt thay thế nhau, đáp ứng nhu cầu khác nhau của mỗi thành viên trong gia đình. Bao gồm: lưỡi tỉa tai trái & phải, lược tỉa lông mày, 2 kẹp tóc, dầu lưỡi, lược làm sạch, lược phẳng, lược tạo kiểu,….. Lưỡi được làm từ thép crom không gỉ và bền bỉ. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh độ dài cắt thông qua nhiều màu sắc và độ dài khác nhau của mỗi lưỡi cắt.

Máy sử dụng điện áp 120V – 60Hz nên bạn lưu ý muốn sử dụng ở nơi có điện áp khác cần phải thông qua 1 bộ chuyển đổi điện áp để tránh làm hỏng máy.

Tông đơ cắt tóc Wahl Color Pro Complete 79300-400T
Tông đơ cắt tóc Wahl Color Pro Complete 79300-400T

Link sp: https://amzn.to/34Z7SuQ

2) Tông đơ Philips Norelco MG7750/49

Sản phẩm tích hợp đa chức năng cho bạn lựa chọn tạo kiểu râu, đầu, cơ thể, với 23 lưỡi cắtl cho mọi nhu cầu cắt tỉa.
Công nghệ DualCut cung cấp độ chính xác tối đa và bao gồm thêm 2 lần lưỡi mài tự mài, tuổi thọ lên đến 5 năm. Lưỡi dao tự va chạm mài sắc cho nhau, giúp lưỡi dao sắc như ngày 1 sau 3 năm sử dụng.

Pin sạc Lithium ion cung cấp thời gian chạy lên đến 5 giờ cho mỗi lần sạc. Tông đơ cũng có thể sử dụng trong khi tắm, vệ sinh dễ dàng dưới vòi một cách tiện lợi nhất.

Khung của tông đơ được làm bằng thép không gỉ cho độ bền lâu dài, và các chi tiết cao su mang lại sự thoải mái và kiểm soát tốt nhất trong lớp.
Sản phẩm có thể sử dụng như máy cạo râu lá nhanh chóng và thoải mái cạo sạch các đường xung quanh theo phong cách của bạn. Tông đơ nhanh chóng cắt tỉa lông mũi và tai dễ dàng. Thiết kế cực rộng của tông đơ thép giúp thu được nhiều tóc hơn trong mỗi nét để cắt tỉa, cắt tóc nhanh hơn.
Là sản phẩm tông sơ cắt tóc bán chạy số 1 của thương hiệu Phillip.
Tông đơ cắt tóc Philips Norelco MG7750/49
Tông đơ cắt tóc Philips Norelco MG7750/49

Link sp: https://amzn.to/2GskZKT

3) Tông đơ Philips Norelco MG3750

Đây là dòng tông đơ tỉa râu được nhiều người ưa chuộng tại Mỹ của Philips với độ chính xác tuyệt vời. Lưỡi tông đơ không cần dầu bôi trơn vẫn hoạt động tốt, vận hành trơn trui.

Sản phẩm sử dụng công nghệ DualCut, hiệu suất gấp 2 lần lưỡi dao tự mài sắc. Các lưỡi thép tự mài sắc khi chúng hoạt động, dẫn đến các lưỡi vẫn sắc bén như ngày 1 sau 2 năm sử dụng.

Bảo quản và sử dụng dễ dàng, có thể tách lưỡi dao tháo ra và xả sạch. Dành cho Loại tóc: Mọi loại tóc.

Bộ sản phẩm bao gồm 13 phụ kiện cho tất cả các nhu cầu cắt tỉa: Tông đơ thép kích thước đầy đủ, một tông đơ cắt lông mũi và tai, 3 bộ bảo vệ cắt tỉa tóc, 3 bộ bảo vệ cắt tỉa râu, bộ bảo vệ râu, một túi đựng phụ kiện du lịch và một bàn chải làm sạch .

1 lần sạc có thể dùng lên đến 60 phút. Sạc nhanh trong 2 phút cho 1 lần sử dụng.

Tông đơ Philips Norelco MG3750
Tông đơ Philips Norelco MG3750

Link sp: https://amzn.to/2Z5jWH7

4) Tông đơ Philips Norelco OneBlade QP2630/70

Là một công cụ chải chuốt mang tính cách mạng với công nghệ được thiết kế để tạo kiểu cho khuôn mặt và chăm sóc cơ thể. Sản phẩm có thể cắt, tỉa râu, mép và cạo bất kỳ độ dài nào của tóc.

Công nghệ cạo râu OneBlade độc đáo tích hợp dao cắt chuyển động nhanh (200x mỗi giây) với hệ thống bảo vệ kép để mang đến cho bạn một cách cạo râu hiệu quả và thoải mái, ngay cả trên những sợi lông dài hơn.

Bao gồm 2 lưỡi (một cho mặt và một cho cơ thể của bạn), 4 lược tỉa râu, 1 lược tỉa toàn thân và 1 dụng cụ bảo vệ da để bảo vệ thêm khi cạo những vùng nhạy cảm.

Sử dụng nó theo cách bạn muốn: khô hoặc ướt, có hoặc không có bọt, ngay cả khi tắm

Pin Lithium ion có thể sạc lại cung cấp năng lượng hoạt động có dây mà không gặp rắc rối về dây; 60 phút sử dụng liên tục với mỗi lần.

Tông đơ Philips Norelco Oneblade QP2520/70
Tông đơ Philips Norelco Oneblade QP2520/70

Link sp: https://amzn.to/2GrZU3a

5) Tông đơ Wahl 5622

Là một trong những tông đơ cắt tóc bán chạy nhất của Wahl – Tông đơ Wahl đã được các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ viện & cắt tóc sử dụng từ năm 1919. Với các lưỡi dao chính xác tự mài và cấu tạo chất lượng cao, mang đến hiệu quả tuyệt vời nhất.

Các lưỡi cắt bằng thép không gỉ có độ chính xác cao, phù hợp sử dụng với nhiều kiểu râu, tóc khác nhau. Đạt được nhiều kiểu râu với 14 chiều dài cắt khác nhau từ 1/16 inch đến 1/2 inch.

Điện áp kép, có thể được sử dụng cho cả 110v và 220v.

Bộ sản phẩm bao gồm lược dẫn hướng có thể điều chỉnh, 3 lược chải râu và 4 lược hướng dẫn tóc, túi đựng dây kéo du lịch, hướng dẫn tạo kiểu và các lưỡi cắt chính xác tự mài sắc tốt nhất.

Tông đơ Wahl 5622
Tông đơ Wahl 5622

Link sp: https://amzn.to/3h0pokx

Đặt mua hàng chính hãng tạihttps://www.facebook.com/Unishipping.vn/

Điểm mặt 5 tông đơ cắt tóc bán chạy đáng sở hữu nhất
4.8 trên 206 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status