Top 4 Đồng Hồ Thông Minh Nữ Nổi Bật Nhất 2023

đồng hồ thông minh nữ

Không chỉ phái nam, mà phái nữ cũng rất đam mê và muốn sỡ hữu cho mình mẫu đồng hồ thông minh mới nhất. Cùng tìm hiểu về 4 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ dự kiến trở thành xu hướng trong năm 2023 nhé.

Top 4 đồng hồ thông minh nữ dự kiến trở thành xu hướng năm 2023

Đồng hồ thông minh nữ là một trong những mẫu đồng hồ được chị em ưa chuộng bên cạnh những mẫu đồng hồ thời trang. Ngoài vai trò là một món phụ kiện, đồng hồ còn đem lại nhiều tiện ích thông minh khác. Cùng Unishipping điểm danh top 4 đồng hồ thông minh nữ dự kiến trở thành xu hướng trong năm 2023 tới đây nhé. 

Xiaomi Mi Watch 

Xiaomi Mi Watch được bán với mức giá công bố chỉ hơn 2 triệu đồng. Mẫu đồng hồ này không chỉ dành cho người lớn mà còn có những dòng dành cho trẻ em. Hoặc nếu có cổ tay nhỏ bạn cũng có thể dễ dàng tìm được kích thước đồng hồ phù hợp. Với dòng đồng hồ này, bạn có thể lựa chọn màu trắng, xanh dương hoặc đen. Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch sở hữu thiết kế trang nhã. Mặt đồng hồ cong 2.5D chứa đầy sự tinh tế và cuốn hút.

Điểm nhấn của đồng hồ Xiaomi Mi Watch là màn hình AMOLED 1.39 inch nhỏ gọn với độ sáng cao cùng độ hiển thị sắc nét. Đồng hồ thông minh này có thời lượng sử dụng lên tới 15 ngày ở chế độ cơ bản. Nếu ở chế độ luyện tập, dung lượng pin sử dụng được khoảng 2 ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhận thông báo cuộc gọi, tin nhắn và các ứng dụng khác trên điện thoại khi kết nối với đồng hồ. 

Đồng hồ còn có chế độ màn hình luôn bật vô cùng tiện lợi. Tính năng này giúp xem giờ và theo dõi thông báo một cách dễ dàng mà không cần chạm vào đồng hồ.  Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn giúp bạn theo dõi nhịp tim, lượng oxy cùng nhiều chế độ khác. 

Xiaomi Mi Watch

Xiaomi Mi Watch

Garmin Lily 

Garmin Lily là cái tên đầy mỹ miều dành cho các cô nàng xinh đẹp. Garmin là thương hiệu lâu đời từ Mỹ và được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Do đó bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi mua đồng hồ Garmin chính hãng. Đồng hồ thông minh Garmin Lily có ngoại hình nhỏ nhắn nhưng vẫn nổi bật với kiểu dáng cổ điển. Garmin Lily được thiết kế với vẻ ngoài rất riêng và khác biệt với những thương hiệu khác. 

Kích thước mặt đồng hồ 35mm – đây là kích thước vừa vặn với cổ tay của nữ giới. Đồng hồ có bề dày chỉ 14mm nên chị em có thể yên tâm đeo cả ngày mà không sợ mỏi cổ tay. 

Đồng hồ Garmin Lily có tính năng Body Battery cực kỳ thông minh. Tính năng này giúp phân tích nhịp tim, chất lượng giấc ngủ. Sau đó sẽ đưa ra đề xuất nghỉ ngơi hợp lý dành cho người dùng.

Đặc biệt, vì là đồng hồ dành riêng cho nữ giới nên Garmin Lily còn có thể theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, lượng oxy trong máu, lượng oxy tiêu thụ tối đa. Bên cạnh đó còn có thể nhận thông báo tin nhắn, cuộc gọi và các ứng dụng khác từ điện thoại. Hiện đồng hồ có màu trắng, vàng, tím cho người dùng lựa chọn. 

Garmin Lily 

Garmin Lily 

Samsung Galaxy Watch 4 40mm

Samsung Galaxy Watch 4 40mm là chiếc đồng hồ tương đối quen thuộc với nhiều chị em. Đồng hồ có hai phiên bản màu sắc bao gồm đen và vàng hồng. Do đó, nếu thuộc trường phái cá tính hay dịu dàng thì bạn đều có thể đeo được Samsung Galaxy Watch. 

Samsung Galaxy Watch 4 có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản. Kích thước 40mm khá phổ thông và phù hợp với cổ tay nữ giới. Đồng hồ thông minh nữ này có màn hình AMOLED 1.19 inch hiển thị sắc nét. Samsung Galaxy Watch 4 cũng có thể theo dõi nhịp tim, nồng độ oxy trong máu và nhiều chỉ số khác. 

Samsung Galaxy Watch 4 có thời lượng pin dùng liên tục trong khoảng 1.5 ngày và sạc đầy chỉ trong vòng 2 giờ. Hơn hết, đồng hồ có khả năng chống nước với chuẩn độ bền quân đội. Nó có thể hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Samsung Galaxy Watch

Samsung Galaxy Watch

Apple Watch SE 40mm 

Apple Watch SE là một trong những dòng đồng hồ thông minh nữ quen thuộc. Apple Watch SE có thiết kế gọn nhỏ, mang tính thanh lịch và mềm mại. Hiện đồng hồ thông minh này có màu đen, trắng, hồng cho chị em thoải mái lựa chọn. Đồng hồ có màn hình Retina LTPO OLED với chất lượng vượt trội. Bên cạnh đó, Apple Watch SE 40mm còn có bộ nhớ RAM 1GB và bộ nhớ trong 32GB. Apple Watch SE có tính năng phát hiện té ngã, tự động báo khẩn cấp nếu người dùng bị ngã và không thể cử động sau một thời gian nhất định. Apple Watch SE 40mm còn hỗ trợ chống nước đến 5ATM. Mức chống nước này giúp người dùng hoạt động tốt ngay cả khi bơi lội hoặc đi mưa. Ngoài ra, Apple Watch SE (GPS) còn được trang bị những tính năng hữu ích cho người. Điển hình như độ cảm biến đo nhịp tim với thời gian nhanh và độ chính xác cực kỳ cao.

Apple Watch SE

Apple Watch SE

Những lưu ý khi chọn đồng hồ thông minh nữ 

Hình dáng và kích thước của đồng hồ

Hiện nay có khá nhiều đồng hồ thông minh đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, chủ yếu đồng hồ thông minh được thiết kế theo 2 phong cách đó là mặt vuông và mặt tròn. Đồng hồ kiểu vuông phù hợp với những người có cổ tay nhỏ và mảnh khảnh. Bên cạnh đó, mặt tròn phù hợp cho những người muốn chiếc đồng hồ ôm gọn vào cổ tay 

Kích thước mặt đồng hồ cũng cực kỳ quan trọng bởi nó ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ. Kích cỡ 38mm phù hợp với cổ tay nhỏ đến trung bình. Kích thước này thường sẽ phù hợp với nữ giới hơn. Nếu bạn có cổ tay to hoặc cá tính, muốn cổ tay nổi bật với chiếc đồng hồ thì có thể chọn 40mm. 

Bên cạnh đó, dây đeo cũng là điều bạn nên lưu tâm. Chất liệu dây kim loại, silicone hay dây da sẽ đem lại những cảm giác đeo khác nhau. Dây đeo cũng là yếu tố quyết định phong cách đồng hồ cũng như bản thân. Ví dụ nếu thích sự sang trọng, thanh lịch,  bạn có thể chọn dây kim loại. Trong trường hợp thường xuyên vận động thể thao, hãy chọn dây silicone. 

Khả năng tương thích với điện thoại di động

Khi có ý định mua đồng hồ thông minh nữ, đừng quên rằng khả năng tương thích tốt với di động của bạn cũng là lưu ý quan trọng. Điển hình như Apple Watch sẽ tương thích tốt với những thiết bị đến từ Apple. Còn những dòng đồng hồ thông minh Android chỉ phù hợp với những chiếc điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android. 

Đồng hồ thông minh nữ

Đồng hồ thông minh nữ

Tiện ích phù hợp với nhu cầu 

Đồng hồ thông minh nữ hiện nay đều được trang bị những tính năng cơ bản. Cụ thể như định vị, tính năng nghe gọi, nhận tin nhắn, thông báo. Những tính năng này có vai trò giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Ngoài ra còn có tính năng theo dõi sức khỏe thông minh. Các chức năng liên quan đến sức khỏe như đo nồng độ oxy trong máu, đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ sẽ cực kỳ hữu ích cho những người quan tâm đến sức khỏe của mình và gia đình. 

Giá cả phù hợp 

Giá cả cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm. Hãy xem xét giá cả và cân nhắc tài chính trước khi mua đồng hồ thông minh nhé. Hiện nay, đồng hồ thông minh có mức giá trung bình từ 2.000.000 đến 5.000.000. Ngoài ra còn có những dòng cao cấp sẽ có mức giá cao hơn. 

Thương hiệu  

Hiện nay có rất nhiều đồng hồ thông minh với nhiều mẫu mã, mức giá từ nhiều thương hiệu. Sự đa dạng này dễ khiến người dùng hoang mang mỗi khi chọn mua đồng hồ. Trước khi mua, hãy tham khảo thật kĩ những thương hiệu uy tín để chọn được những sản phẩm chất lượng. Bạn có thể tìm qua một số thương hiệu lớn như Xiaomi, Apple, Samsung, Garmin,… Có nhiều thương hiệu lớn sở hữu nhiều mẫu thiết kế đồng hồ thông minh với tính năng khác nhau. Và tất nhiên mức giá của mỗi dòng cũng sẽ khác nhau. Và hơn hết, hãy lưu ý mua hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng nhé.

>> Tham khảo: Tìm hiểu về đồng hồ thông minh cho trẻ em


Bài viết trên đã đem đến bạn đọc top 4 đồng hồ thông minh nữ được yêu thích nhất năm 2022. Đừng quên những tiêu chí lựa chọn đồng hồ để mua được đồng hồ tốt với mức giá hợp lý nhé. Nếu có nhu cầu mua đồng hồ thông minh chính hãng từ nước ngoài, hãy chọn Unishipping để có trải nghiệm mua sắm xuyên biên giới hoàn hảo nhất.

Unishipping – Website chuyên order hàng Mỹ về Việt nam

Hotline 1900 58 58 52.

Top 4 Đồng Hồ Thông Minh Nữ Nổi Bật Nhất 2023
4.9 trên 77 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status