Tận Hưởng Karaoke Tại Nhà Với Loa Bluetooth Karaoke

Khả năng chống nước 

Loa bluetooth karaoke là dạng loa đa năng, trợ thủ đắc lực cho những buổi hát karaoke, sinh hoạt ngoài trời. Cùng Unishipping tìm hiểu cách sử dụng và cách tìm mua loa bluetooth karaoke chất lượng nhé.

Tận hưởng karaoke tại nhà với loa bluetooth karaoke

Loa bluetooth karaoke là sản phẩm không còn quá xa lạ với nhiều người. Đặc biệt là những người yêu âm nhạc hoặc thích tụ tập bạn bè, gia đình. Tuy nhiên, đây là sản phẩm khó tìm mua được vì có quá nhiều sự lựa chọn. Hãy đi tìm hiểu nhiều hơn về chiếc loa bluetooth karaoke hấp dẫn này.

Loa bluetooth karaoke là gì?  

Loa bluetooth là loại thiết bị khuếch đại âm thanh với khả năng kết nối các thiết bị điện tử khác nhau. Ví dụ như điện thoại thông minh, tablet, laptop nhờ áp dụng công nghệ bluetooth. Loa được kết nối với các thiết bị giúp bạn nghe nhạc hoặc hát karaoke một cách tiện lợi ở bất kì đâu. Tuy sử dụng cùng tần số với công nghệ wifi nhưng chúng không hề xung đột với nhau. Vì công nghệ Bluetooth sử dụng tần số có bước sóng ngắn hơn.

Loa bluetooth thiết kế tối giản sang trọng

Loa bluetooth thiết kế tối giản sang trọng

Ưu điểm của loa bluetooth 

Kết nối không dây 

Hầu hết người dùng ưu tiên lựa chọn loa bluetooth bởi ưu điểm kết nối không dây. Ưu điểm này giúp hạn chế các phiền phức liên quan đến dây kết nối, dây sạc. Bạn cũng không cần lo lắng vấn đề dây kết nối không tương thích.

Kết nối dễ dàng

Thay vì phải cài đặt các ứng dụng kết nối rườm rà, người dùng chỉ cần kết nối thiết bị của mình với loa bluetooth. Chỉ với vài giây, bạn có thể sử dụng ngay lập tức. Sau khi kết nối điện thoại vẫn có thể thao tác như bình thường và loa sẽ đảm nhận vai trò thay thế cho loa thiết bị.

Linh động 

Loa bluetooth không chỉ để cố định ở một nơi như loa nghe thông thường. Nếu bạn có nhu cầu di chuyển nhiều thì loa bluetooth karaoke là lựa chọn hoàn hảo. Ngoài nghe nhạc, bạn còn có thể kết nối với micro để hát karaoke thoải mái. Ngoài ra còn có những dòng loa bluetooth kích thước nhỏ. Bạn có thể đem theo đến bất cứ nơi nào như hội họp bạn bè, cắm trại, du lịch. Trong những chuyến đi đường dài mà có một chiếc loa để nghe nhạc và hát karaoke trên xe thì rất tuyệt đấy! 

Loa bluetooth karaoke

Loa bluetooth karaoke có thể xách đi lại dễ dàng

Sạc tiện lợi 

Loa bluetooth được trang bị pin sạc nhằm đáp ứng nhu cầu sạc tiện lợi của người dùng. Pin của loa có dung lượng khá lớn, tùy vào từng loại loa. Có loại có thể dùng lên đến hàng chục giờ cho mỗi lần sạc. Vậy nên chúng cực kỳ thích hợp cho những chuyến đi chơi đường dài hoặc ở những nơi không có nguồn điện, ví dụ như đi cắm trại. Các dòng sản phẩm hiện đại sau này còn tích hợp ở cổng sạc USB. Khi đó loa có thể đóng vai trò như một pin sạc dự phòng vô cùng tiện lợi. Và tính năng này thường chỉ áp dụng cho loa có kích thước nhỏ.

Khả năng chống nước

Loa bluetooth được sử dụng nhiều cho những chuyến đi, đặc biệt là cắm trại. Do đó, khi sử dụng ngoài trời có thể phải tiếp xúc với các môi trường khắc nghiệt. Chẳng hạn như nắng, mưa, bụi bẩn. Thế nên ở một số dòng loa được trang bị các chuẩn kháng khuẩn, chống nước và giảm va đập. Nếu bạn thường xuyên di chuyển và có nhu cầu sử dụng loa nhiều thì hãy ưu tiên chọn những loại này. Chúng sẽ góp phần nâng cao tuổi thọ của loa trong thời gian sử dụng. 

Khả năng chống nước 

Khả năng chống nước 

Thẩm mỹ

Hiện nay loa Bluetooth mang đến sự đa dạng về kích thước, thiết kế, hình dáng, màu sắc. Người dùng có vô vàn sự lựa chọn cho một chiếc loa chuẩn gu dành riêng cho mình. Bên cạnh chức năng chính là nghe nhạc, hát karaoke thì loa còn là một món đồ trang trí đẹp mắt. Bạn có thể tìm mua những chiếc loa có thiết kế đẹp để vừa nghe nhạc, vừa trang trí. Đây cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người sử dụng làm quà tặng. Bạn có thể mua loa để làm quà tặng bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt. 

Vừa nghe nhạc, vừa decor

Vừa nghe nhạc, vừa làm decor

Nhược điểm của loa bluetooth 

Giới hạn kết nối 

Bluetooth là công nghệ kết nối giữa các thiết bị trong phạm vi nhất định. Do đó, người dùng nên sử dụng thiết bị của mình kết nối với loa trong phạm vi 10m. Khi khoảng cách kết nối không được đảm bảo, có thể xảy ra tình trạng bị ngắt kết nối đột ngột. 

Công suất có hạn 

Đa số các loa bluetooth được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi. Chủ yếu được sản xuất sao cho phù hợp cho các không gian nhỏ nên công suất chưa cao. Tuy nhiên, chúng vẫn phù hợp để sử dụng cho những bữa tiệc ngoài trời. Nếu thường xuyên dùng loa để nghe nhạc ngoài trời, bạn nên ưu ái những chiếc loa kích thước lớn nhé.

Hạn chế âm thanh 

Loa bluetooth karaoke không đòi hỏi người dùng phải có kiến thức về sử dụng các thiết bị âm thanh. Thế nên nên hầu hết các loa đã được lược bỏ các nút cho phép người dùng tùy biến âm thanh. Ví dụ như Bass hay Treble. Vì thế, loa chưa phù hợp cho những người có nhu cầu chơi nhạc chuyên nghiệp. Thế nhưng, có một số ít mẫu loa lớn có thể có những nút tùy biến này. 

Hướng dẫn chọn mua loa bluetooth karaoke 

Nhu cầu cá nhân 

Tùy vào nhu cầu cá nhân, bạn có thể tìm mua những chiếc loa bluetooth cho riêng mình. Nếu bạn thích nghe nhạc trong không gian nhỏ, bạn có thể mua loại loa vừa và nhỏ. Những dòng loa này có độ lớn âm thanh vừa đủ. Nếu bạn thường sử dụng loa cho các buổi vui chơi, họp mặt bạn bè, cắm trại thì hãy chọn những chiếc loa to và có âm thanh bắt tai. Những chiếc loa này khi hát karaoke cũng tạo cảm giác thích thú hơn loa nhỏ.

Thiết kế 

Nếu bạn có nhu cầu mang loa đi xa, hãy chọn những dòng loa có khả năng đứng vững. Nhằm tránh xô lệch, ngã loa gây hư hại. Ngược lại, nếu chỉ có nhu cầu nghe nhạc tại nhà, bạn có thể chọn những chiếc loa có thiết kế xinh xắn. Hiện nay có nhiều dòng loa thiết kế rất tinh tế và đa dạng. Đây có thể là một món đồ decor nhà cửa cực kỳ thẩm mỹ đấy. 

Loa bluetooth decor 

Loa bluetooth decor 

Chất lượng âm thanh 

Một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm sử dụng loa đó là chất lượng âm thanh. Âm thanh sống động đòi hỏi phải có đủ 3 dải âm. Cụ thể là âm trầm (bass), âm trung (mid) và âm cao (treble). Sự kết hợp này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Hơn nữa, đối với người dùng có sở thích karaoke thì nên chọn những chiếc loa có âm thanh trong trẻo. Ví những chiếc loa này sẽ giúp giọng hát của bạn được phát ra hay hơn rất nhiều.

Thương hiệu chính hãng 

Khi mua loa bluetooth karaoke, bạn nên chọn mua sản phẩm của những thương hiệu chất lượng và uy tín. Có thể kể đến một số thương hiệu như Samsung, Sony, LG, Dalton, Harman… Lựa chọn thương hiệu uy tín và mua hàng chính hãng giúp bạn sở hữu được những chiếc loa chất lượng tốt, độ bền cao. 

Loa bluetooth công suất lớn

Loa bluetooth công suất lớn

>> Tham khảo: Top 5 dòng loa bluetooth giá rẻ nên mua trong 2023

Mua loa bluetooth karaoke từ Amazon

Chính vì nhu cầu tìm mua loa chính hãng để sử dụng lâu dài, nhiều người đã chọn mua loa tại sàn Amazon. Đây là sàn thương mại điện tử lọt vào top 10 sàn lớn nhất thế giới. Tại đây bạn có thể tìm được những chiếc loa bluetooth karaoke chất lượng từ nhiều thương hiệu lớn. Ngoài ra, sàn Amazon còn sở hữu vô vàn sản phẩm với mẫu mã đẹp từ nhiều nhà cung cấp khác nhau.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều trở ngại khi người dùng mua loa tại Amazon. Điển hình là rào cản ngôn ngữ, gặp khó khăn khi thanh toán, vận chuyển, giao nhận. Thế nên phương án tối ưu nhất là mua hàng Amazon thông qua Unishipping – kênh mua sắm xuyên biên giới. Tại đây bạn không chỉ mua được hàng từ Amazon mà có thể mua từ nhiều kênh khác từ nước ngoài khác.

Unishipping – Website chuyên order hàng Mỹ về Việt nam

Hotline 1900 58 58 52.


Bài viết trên đã đem lại những thông tin hữu ích về loa bluetooth karaoke – sản phẩm giúp bạn tận hưởng karaoke ngay tại nhà. Để làm đẹp tâm hồn thì âm nhạc là một yếu tố không thể thiếu. Đừng quên tậu ngay loa bluetooth để có những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời bạn nhé. 

Tận Hưởng Karaoke Tại Nhà Với Loa Bluetooth Karaoke
4.9 trên 77 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status