Tìm Hiểu Về Đồng Hồ Thông Minh Cho Trẻ Em

Khả năng chống nước 

Đồng hồ thông minh trẻ em có nhiều tính năng tiện lợi và an toàn cho bé, vừa là thời trang vừa giúp các bậc phụ huynh an tâm hơn khi không ở gần con cái.

Những đặc điểm tuyệt vời của đồng hồ thông minh cho trẻ em 

Với bước tiến mạnh mẽ của công nghệ, ngày càng có nhiều sản phẩm thông minh ra đời. Những sản phẩm này đem lại nhiều sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Đối với trẻ em cũng có nhiều sản phẩm hiện đại để trẻ phát triển cũng như hỗ trợ bố mẹ chăm sóc trẻ. Trong đó, đồng hồ thông minh trẻ em là một sản phẩm điển hình. 

Đồng hồ thông minh cho trẻ em là gì 

Đồng hồ thông minh trẻ em là thiết bị được ưa chuộng sử dụng hiện nay đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Thiết bị này giúp bố mẹ có thể theo dõi và giám sát quá trình hoạt động của trẻ từ xa. Dòng sản phẩm này còn được tích hợp các chức năng thông minh khác như nghe, gọi, định vị,… 

Điều tạo nên sự khác biệt của chiếc đồng hồ trẻ em này là chúng được trang bị công nghệ GPS. Từ đó giúp phụ huynh theo dõi, để mắt tới quá trình hoạt động của con trẻ từ xa. Đồng thời những chiếc đồng hồ thông minh này còn tích hợp các chức năng hỗ trợ việc liên lạc. Ví dụ như nghe, gọi, nhắn tin thoại/văn bản. Đối với những dòng cao cấp hơn sẽ có những chức năng như chơi game, lướt web,…

Đồng hồ thông minh trẻ em

Đồng hồ thông minh trẻ em

Những chức năng của đồng hồ thông minh trẻ em

Chức năng lắp sim nghe gọi như điện thoại

Đồng hồ thông minh trẻ em còn được ví như 1 chiếc điện thoại thu nhỏ. Đồng hồ có tính năng lắp sim nghe gọi 2 chiều tiện lợi. Chức năng này giúp phụ huynh dễ dàng liên lạc khi cần thiết. Đặc biệt hơn, trẻ chỉ nhận được cuộc gọi từ những số điện thoại mà bố mẹ đã cài đặt sẵn. Ngược lại những số điện thoại lạ sẽ bị chặn không thể gọi đến được. Điều này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé cũng như tránh bị làm phiền. 

Chức năng định vị chính xác

Nhu cầu sử dụng đồng hồ định vị là vô cùng cần thiết cho trẻ em. Bố mẹ có thể biết được con đang đi đâu, ở khu vực nào. Đối với những nhà có con nhỏ, chức năng này giúp bố mẹ có thể yên tâm khi trẻ đi học hoặc khi nhờ người nhà trông trẻ.

Tính năng SOS khẩn cấp

Hầu hết các dòng đồng hồ thông minh trẻ em đều được trang bị 1 nút gọi khẩn cấp SOS. Khi trẻ ấn giữ nút SOS thì đồng hồ sẽ tự động điện cho bố mẹ và người thân. Điều này sẽ thực hiện liên tục đến khi nào phụ huynh nghe máy.

Chức năng nghe gọi 

Chức năng nghe gọi 

Chức năng nghe lén từ xa

Nhiều dòng đồng hồ thông minh của còn có chức năng nghe lén từ xa mà trẻ không hề biết. Bố mẹ chỉ cần nhập số điện thoại của mình, đồng hồ sẽ tự động điện đến cho bố mẹ mà trẻ không hề hay biết.

Chức năng thiết lập khu vực an toàn.

Đây là tính năng tuyệt vời của đồng hồ thông minh trẻ em. Khi con đi chơi ở 1 địa điểm nào đó, bố mẹ có thể thiết lập vùng an toàn cho con ở một địa điểm nhất định. Khi con đi khỏi khu vực an toàn đã thiết lập săn thì ngay lập tức đồng hồ  sẽ gửi cảnh báo khẩn cấp về cho bố mẹ.

Chức năng theo dõi lịch sử hành trình của con.

Tính năng này sẽ giúp bố mẹ biết được hôm nay con đi những đâu và lưu lịch sử trong 90 ngày. Đây cũng là một cách để bố mẹ biết được con có nói dối hay không. Từ đó có cách nuôi dạy trẻ tốt hơn, hiệu quả hơn. 

Chức năng xem giờ và báo thức

Đồng hồ thông minh cũng có các tính năng như 1 chiếc đồng hồ bình thường cơ bản. Bao gồm xem giờ, cài báo thức. Bố mẹ hãy cài đặt báo thức cho con, đảo bảo con luôn đúng giờ. 

Cảm biến tháo rời

Trên mỗi chiếc đồng hồ thông minh đều được tích hợp cảm biến tháo rời. Tức là khi con bị ai đó tháo đồng hồ ra khỏi tay hoặc trong lúc vui chơi bất cẩn làm rơi đồng hồ thì lập tức sẽ có cảnh báo gửi về điện thoại bố mẹ. 

Chống nước

Một trong những tính năng ưu việt của đồng hồ thông minh trẻ không thể không nhắc đến là khả năng chống bám bụi và chống nước tuyệt đối. Bé nhà bạn có thể vui chơi thỏa thích mà không lo bị bị bụi bẩn hay bị vào nước hư hỏng. 

Khả năng chống nước 

Khả năng chống nước 

Ưu điểm của đồng hồ thông minh trẻ em

  • Trẻ nhà bạn sẽ luôn nằm trong sự quản lý của người lớn khi mà trình theo dõi của đồng hồ sẽ liên tục cập nhật vị trí của trẻ.
  • Đồng hồ định vị cũng giúp cảnh báo cho phụ huynh trong các trường hợp khẩn cấp hoặc có bất kỳ tình huống bất ổn nào so với thông thường. Từ đó giúp phụ huynh có thể can thiệp kịp thời và đảm bảo an toàn cho bé
  • Cha mẹ có thể yên tâm hơn khi biết rằng họ có thể liên tục nắm được thông tin về vị trí của bé nhà mình. Ngay cả khi trẻ không thể liên lạc được với phụ huynh hoặc không biết được vị trí của mình, cha mẹ vẫn có thể tìm ra bé dễ dàng. 
  • Lưu ý đồng hồ chỉ nên dùng cho trẻ nhỏ, nếu con đã lớn bạn nên để con được tự do, thoải mái.

Đồng hồ có nhiều ưu điểm

Đồng hồ có nhiều ưu điểm

Lưu ý khi lựa chọn đồng hồ trẻ em 

Chất liệu 

Nên ưu tiên lựa chọn những chất liệu an toàn, bền bỉ. Những mẫu đồng hồ được làm bằng silicon được khuyến khích bởi độ bền cao. Chúng còn có khả năng chống bụi, chống nước, phù hợp cho các hoạt động của trẻ ngoài trời.

Dung lượng pin 

Sẽ thật bất tiện nếu đồng hồ hết pin giữa chừng gây cản trở cho việc theo dõi bé. Bố mẹ nên chọn các loại đồng hồ có pin từ 400 – 600mAh. Với dung lượng này, đồng hồ có thể dùng liên tục trong một ngày chỉ với 1 lần sạc. 

Tiện ích 

Bên cạnh chức năng chính là xem giờ và định vị trí của bé, tùy theo nhu cầu, bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn những loại đồng hồ với những tính năng hữu ích khác. Ví dụ như chế độ SOS, tin nhắn thoại, cảm biến tháo rời. Những tính năng này sẽ tùy theo từng mẫu mà có những sự kết hợp thông minh khác nhau. 

Giá cả 

Hiện nay trên thị trường, giá của một chiếc đồng hồ thông minh trẻ em sẽ rơi vào khoảng 150.000 – 2.000.000. Tuy nhiên để tránh những sản phẩm có pin kém chất lượng, vật liệu không an toàn cho sức khỏe. Bạn không nên chọn những phẩm có mức giá quá thấp so với mặt bằng chung. Với mức thu nhập trung bình, bạn nên lựa chọn đồng hồ có khung giá từ 300.000 – 600.000. Mức giá này vừa phải chăng lại vừa đủ những tính năng thông minh.

Thương hiệu 

Xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng là những tiêu chuẩn cần có của mỗi thương hiệu. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu đồng hồ thông minh uy tín. Ví dụ như Wonlex, Kiddy Viettel, Samsung, Mobiphone, Xiaomi… Bạn nên ưu tiên những thương hiệu lớn và tránh mua những mặt hàng lạ, nhái, dẫn tới chất lượng thấp. Khi mua đồng hồ, bạn cũng cần chú ý đến những thông tin về chính sách bảo hành, thời hạn bảo hành để đảm bảo quyền lợi người mua. 

Mẫu mã đa dạng

Mẫu mã đa dạng

Mua đồng hồ thông minh trẻ em chính hãng nước ngoài 

Hiện nay nhu cầu tìm mua những chiếc đồng hồ thông minh từ nước ngoài là rất cao. Bởi mua trực tiếp từ nước ngoài sẽ giảm thiểu nguy cơ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Hơn nữa một số thị trường nước ngoài cũng có những mẫu sở hữu nhiều tính năng thông minh vượt trội. Nếu có nhu cầu mua đồng hồ thông minh trẻ em từ nước ngoài, bạn có thể mua thông qua Unishipping. Đây là đơn vị giải quyết được hầu hết những khó khăn thường mắc phải khi mua hàng nước ngoài. Chẳng hạn như ngôn ngữ, thanh toán, vận chuyển. 

Unishipping – Website chuyên order hàng Mỹ về Việt nam

Hotline 1900 58 58 52.

>> Tham khảo: Tìm mua các mẫu đồng hồ thông minh tại Amazon


Bài viết trên đã đem lại nhiều thông tin bổ ích về đồng hồ thông minh trẻ em. Nếu con bạn là đứa trẻ hiếu động thì đừng quên mua một chiếc đồng hồ thông minh cho bé nhé. Đây là sản phẩm vừa hỗ trợ bố mẹ chăm trẻ, vừa là món phụ kiện xinh xắn cho trẻ đấy! 

Tìm Hiểu Về Đồng Hồ Thông Minh Cho Trẻ Em
4.0 trên 81 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status