Máy xay đa năng Ninja BL770 – Lựa chọn thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy xay đa năng Ninja BL770

Với những ai yêu bếp, việc lựa chọn một thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng cùng nhiều tiện ích là khâu rất quan trọng để đem lại các bữa ăn ngon và nhanh chóng. Ngày nay, các bà nội trợ thường ưa chọn những sản phẩm đa năng, tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm để tiện trong quá trình sử dụng. Unishipping xin giới thiệu sản phẩm đang được ưa chuộng rộng rãi hiện nay, sản phẩm máy xay đa năng Ninja BL770 – giúp cho việc nội trợ dễ đang hơn bao giờ hết.

Máy xay đa năng Ninja BL770 đa chức năng

Sở dĩ, máy được nhiều bà nội trợ tin dùng là nhờ việc được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Ninja BL770 hứa hẹn là trợ thủ đắc lực, mang đến những món ngon tuyệt hảo cho gia đình bạn. Một chiếc máy tích hợp rất nhiều tính năng, bạn có thể xay hạt làm sữa hạt, xay smoothies, frozen, xay thịt, nhồi bột,..

Phụ kiện nhựa Tritan, BPA free gồm:

  • Một đế 1500 watt
  • Một cối xay thực phẩm
  • 1 Bình nghiền tổng 72 ounce
  • Hai cốc Nutri Ninja 16 ounce có nắp đậy và
  • 30 hướng dẫn công thức nấu ăn
Máy xay Ninja với 3 cối xay đa năng
Máy xay Ninja với 3 cối xay đa năng

Công nghệ power chop

Những chiếc máy xay đa năng như Ninja chủ yếu sử dụng công nghệ power chop. Công nghệ này chính là sự kết hợp hiệu quả của hình dạng lưới cắt góc cắt và tô bên trong. Điều này mang đến hiệu quả vượt trội đối với những nguyên liệu mềm và cứng.

Công nghệ Power chop cắt những nguyên liệu mềm & cứng đa dạng
Công nghệ Power chop cắt những nguyên liệu mềm & cứng đa dạng

Công nghệ cắt tiên ciến

Máy được trang bị phần lưỡi cắt tiên tiến, do đó việc cắt các nguyên liệu như thịt, trái cây khô thực hiện khá dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đấy, thực phẩm sẽ giữ được độ tươi ngon và không bị bọt, cung cấp khả năng cắt hoàn hảo, đều nhất.

Đế máy có công suất lên tới 1500 watt với 4 tốc độ pha trộn. Bạn có thể lựa chọn tốc độ phù hợp với loại thực phẩm và nhu cầu sử dụng. Các chức năng này đã được cài đặt sẵn ở phần thân máy rất dễ để sử dụng.

An toàn, vệ sinh dễ dàng sau mỗi lần xay

Đối với các bề mặt không chắc chắn, máy xay Ninja là một lựa chọn rất phù hợp bởi sản phẩm được trang bị đế nam châm, đảm bảo an toàn khi xay và không bị rung lắc hay ổn ào trong quá trình xay.

Phần lưỡi cắt bên trong của máy có thể tháo ra riêng để vệ sinh đơn giản, dễ dàng sau mỗi lần xay.

Các món dễ làm cùng máy xay đa năng Ninja BL770

Với thiết kế đa năng, máy xay đa năng Ninja BL770 có thể giúp các nàng nội trợ tạo ra vô số món ăn cho gia đình

Các món dễ làm cùng máy xay đa năng Ninja BL770
Các món dễ làm cùng máy xay đa năng Ninja BL770
  • Xay thịt làm nem, chả: Có thể xay nhuyễn thịt làm giò chả, quết thịt sau khi đã xay xong. Máy có bát xay thực phẩm 8 cốc với 2 lưỡi dao chuyên dụng giúp cắt đều thức ăn và xay nhuyễn.
  • Đồ uống: Xay đá cho đồ uống đông lạnh hoặc trộn trái cây và rau để tạo ra sinh tố lành mạnh. Xay hạt làm sữa hạt, xay smoothies, đá, frozen fruit, làm tất cả đồ uống và món ăn yêu thích của bạn.
  • Làm bánh mì, bánh quy, Pizza: Bột nhào trong 30 giây, Trộn đều các nguyên liệu để làm bột bánh pizza hoặc bánh quy.
  • Dips: Cắt rau tươi thành nước sốt và xay nhuyễn kiểu nhà hàng.

Link sản phẩm máy xay đa năng Ninja chính hãng: https://amzn.to/3icYd7y

Unishipping – Dịch vụ mua hàng Mỹ trọn gói sẽ giúp bạn mua hàng quốc tế dễ dàng & tiết kiệm hơn. Nếu bạn muốn mua hàng hiệu, hàng chính hãng hãy liện hệ qua Unishipping để được tư vấn & hướng dẫn chi tiết.

Máy xay đa năng Ninja BL770 – Lựa chọn thông minh cho căn bếp hiện đại
4.2 trên 222 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status