Chiếc đồng hồ đắt nhất Corum đứng đâu trên bảng xếp hạng đồng hồ thế giới?

đồng hồ Corum

Với giới thượng lưu và những người yêu thích đồng hồ, thương hiệu Corum hẳn là cái tên không còn xa lạ khi người ta nhắc tới các sản phẩm xa xỉ và đẳng cấp. Những chiếc đồng hồ Ccuar hãng này trở nên nổi tiếng không chỉ bởi sự hoàn hảo về thiết kế và tính năng mà còn nhờ vào mức giá không phải ai cũng có thể mua được. Trong số các sản phẩm đã ra mắt thị trường, chiếc đồng hồ Corum giá đắt nhất thậm chí đã từng đứng vị trí thứ 4 trong danh sách 10 mẫu đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới. Sở hữu mức giá bằng cả một gia tài, mẫu Corum này đã khiến khách hàng đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác nhờ nhiều ưu điểm vượt trội.

1/Chiếc đồng hồ Corum giá đắt nhất: Gần chạm mốc triệu đô Corum là một nhãn hàng cao cấp đến từ đất nước sản xuất đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới – Thụy Sĩ. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1955 bởi hai “kỳ nhân” trong ngành chế tác đồng hồ là René Bannwart và Simone Ries. Xuất phát từ danh tiếng của Corum cũng như cách chế tác cầu kỳ đạt tới sự hoàn mỹ, những chiếc đồng hồ của thương hiệu này thường sở hữu mức giá lên tới hàng trăm ngàn đô la Mỹ. Trong lịch sử của nhãn hàng này, chiếc đồng hồ Corum giá đắt nhất ghi nhận là mẫu Classical Billionaire Tourbillion với mức giá 998.000 USD.  Mẫu đồng hồ này được sản xuất vào năm 2007 và chỉ có duy nhất 10 chiếc với phiên bản giới hạn trên toàn thế giới. Trong số đó, chiếc rẻ nhất được rao bán với mức giá 325.000 USD, còn chiếc đắt nhất có giá 998.000 USD. Với mức giá thuộc hàng “khủng” này, mẫu Classical Billionaire Tourbillion của Corum đã đứng vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng 10 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới cách đây vài năm. Kết quả hình ảnh cho classical billionaire tourbillon

Mẫu đồng hồ Corum có giá đắt nhất.

2/Yếu tố nào làm nên mức giá “trên trời” của chiếc đồng hồ Corum giá đắt nhất? Giá trị đầu tiên của chiếc đồng hồ với số tiền gần triệu đô này xuất phát từ chính thương hiệu làm ra nó – Corum Watch. Đối với giới thiệu lưu và những người yêu thích đồng hồ, đây không còn là một tên tuổi xa lạ. Cho tới ngày hôm nay, thương hiệu này vẫn tự hào vì là nơi sản xuất ra những chiếc đồng hồ “Gorlden Coin Watch” (đồng xu vàng). Các sản phẩm của Corum cũng thường xuyên có mặt trong những bộ sưu tập đồng hồ kinh điển trên toàn thế giới. Những yếu tố khác làm nên mức giá khủng của chiếc đồng hồ Corum giá đắt nhất đến từ chính những thiết kế hoàn hảo trên mẫu Classical Billionaire Tourbillion này. Không phải ngẫu nhiên mà mẫu đồng hồ này lại sở hữu mức giá 998.000USD và trở thành chiếc đồng hồ Corum đắt nhất. Bởi mỗi chiếc Classical Billionaire Tourbillion lại sở hữu tới 850 viên kim cương. Có thể thấy rằng, chỉ riêng việc trang trí đủ gần một nghị viên kim cường trên một chiếc đồng hồ có tiết diện nhỏ bé đã được coi là một sự kỳ công mà hiếm thương hiệu nào có được. Kết quả hình ảnh cho classical billionaire tourbillon

Classical Billionaire Tourbillion được gắn tới 850 viên kim cương.

Chưa dừng lại ở đó, mẫu Classical Billionaire Tourbillion còn làm cho người dùng không khỏi kinh ngạc nhờ mặt trên đạng skeleton với hệ thống kim phút, kim giờ được thiết kế vô cùng tỉ mẩn, phức tạp. Đặc biệt, chiếc đồng hồ sở hữu mức giá gần triệu đô này là mẫu cơ lên dây bằng tay và sở hữu thời gian vận hành dự trữ chạm tới mốc 90 tiếng đồng hồ. Điều này đồng nghĩa với việc hơn 3 ngày rưỡi bạn mới phải lên dây cho đồng hồ lại một lần. Một điểm nổi bật khác của mẫu Classical Billionaire Tourbillion là sử dụng máy Caliber CO – 372. Đây là thành phẩm sáng tạo đến từ hai hãng đồng hồ danh tiếng là Corum và La Joux – Perret. Tất cả sự kết hợp hoàn mỹ đến từ thương hiệu, máy vận hành, kiểu dáng và cách trang trí của chiếc đồng hồ này đã biến Classical Billionaire Tourbillion trở thành mẫu đồng hồ Corum giá đắt nhất trong lịch sử của hãng.   3/Một số lưu ý khi lựa chọn mua đồng hồ Corum Để có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Corum “hàng thật giá thật”, người mua không chỉ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ mà còn cần lưu tâm tới một số chú ý dưới đây: Thứ nhất, lựa chọn địa chỉ mua đồng hồ uy tín, được ủy quyền chính hãng, có chế độ chăm sóc và bảo hành chu đáo. Thứ hai, trước khi mua sản phẩm, khách hàng nên tìm hiểu kỹ về thông tin chi tiết của sản phẩm trên website, từ đó so sánh với sản phẩm mình định mua ở cửa hàng. Các mẫu đồng hồ Corum đều có hộp đựng vô cùng sang trọng.

Các mẫu đồng hồ Corum đều có hộp đựng vô cùng sang trọng.

Để có thể phân biệt đồng hồ Corum thật và giả, bạn có thể dựa vào các yếu tố này: + Kiểm tra Hộp đựng: Hộp đựng của Corum có thiết kế sang trọng, in logo hãng rõ ràng, bên trong có sản phẩm kèm theo các thông tin khác. + So sánh giá: Đồng hồ cao cấp Corum có mức giá không hề rẻ. Vì vậy bạn nên cân nhắc trước thông tin về những sản phẩm mang thương hiệu của hãng này nhưng lại có mức giá rẻ hơn bình thường. + So sánh thiết kế: Bộ máy bên trong của đồng hồ Corum được thiết kế cầu kỳ và tinh xảo đến từng chi tiết. Bởi vậy mà đồng hồ thật thường có khối lượng tương đối nặng và có mặt số được in tương đối nhỏ so với tổng thể.

Chiếc đồng hồ đắt nhất Corum đứng đâu trên bảng xếp hạng đồng hồ thế giới?
4.2 trên 304 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status