Lí do camera an ninh Blink XT2 được mệnh danh “Vệ sĩ gia đình”

Cuộc sống con người ngày càng bận rộn, thời gian ở nhà ngày càng ít, do đó việc lắp đặt hệ thống camera bảo đảm an ninh và phòng chống trộm là nhu cầu vô cùng cần thiết. Tuy nhiên gần đây, tình trạng hack camera của mỗi gia đình diễn ra ngày càng nhiều do camera không có tính bảo mật cao, hay chất lượng kém. Unishipping gợi ý tới bạn sản phẩm camera an ninh Blink XT2 , đang được đánh giá cao hiện nay và được mệnh danh là bác sĩ gia đình. Cùng theo dõi bài viết để khám phá chi tiết về sản phẩm nhé!

Là sản phẩm camera an ninh ngoài trời, được nâng cấp từ Blink XT của Amazon, Blink XT2 sử dụng 2 viên pin tiểu AA với thời gian sử dụng lên tới 2 năm, chất lượng video Full HD 1080P, lưu trữ cloud miễn phí 7,200 giây.

Hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết

Với thiết kế chống nước tốt và chống bụi theo chuẩn IPX65, Camera ngoài trời Blink XT2có thể hoạt động tốt dưới mọi tình trạng thời tiết. Bên cạnh đó, cảm biến nhiệt độ được trang bị giúp sản phẩm đảm bảo cung cấp hình ảnh chất lượng và rõ nét.

Thiết bị cũng được trang bị cảm biến hồng ngoại giúp người dùng quan sát cả ngày lần đêm

Camera ngoài trời  Blink XT2
Camera ngoài trời Blink XT2

Chức năng xem trực tiếp và đàm thoại 2 chiều với hình ảnh sắc nét

Khi kết nối sản phẩm tới điện thoai, bạn có thể dễ dàng quan sát ngôi nhà qua điện thoại một cách dễ dàng. Hình ảnh, video được cung cấp với chất lượng Full HD 1080P, mang tới cái nhìn rõ ràng nhất về căn phòng. Truy cập dễ dàng và xem video trực tuyến trên ứng dụng Blink (có trên cả iOS và Android).

Nâng cấp từ Blink XT, phiên bản XT2 đã có chức năng nói chuyện 2 chiều trực tiếp từ bất cứ nơi đâu chỉ cần smartphone của bạn có kết nối Internet

Trang bị cảm biến chuyển động – Cảnh báo tức thì

Chức năng này sẽ giúp người dùng phát hiện được bất kì chuyển động nào của vùng cần quan sát. Nó sẽ ghi lại thành đoạn video clip ngắn để tiện kiểm tra hơn cho người dùng.

Đặc biệt, ngay khi cảm biến chuyển động được kích hoạt, bạn sẽ nhận được thông báo cùng video đính kèm trên ứng dụng điện thoại.

Camera Blink XT2 trang bị cảnh báo tức thì
Camera Blink XT2 trang bị cảnh báo tức thì

Miễn phí lưu trữ video cảnh báo trên Cloud

Hệ thống camera Blink XT2 có mức giá dễ chịu và đặc biệt cho phép lưu trữ trên cloud hoàn toàn miễn phí tổng cộng tới 7,200 giây. Những đoạn video cũ sẽ được tự động ghi đè lúc có video mới hơn. Lưu trữ hàng trăm clip lên đến một năm mà không yêu cầu phí hàng tháng hoặc hợp đồng dịch vụ.

2 Pin Lithium AA hoạt động 2 năm

Với nhu cầu sử dụng thông thường, camera Blink XT2 hoạt động lên tới 2 năm chỉ với 2 cục pin Lithium AA 1.5V.

Sở dĩ sản phẩm có thể hoạt động lâu như vậy là nhờ công nghệ chip độc quyền chỉ có duy nhất trong camera an ninh Blink XT2.

Tương thích với trợ lý ảo Amazon Alexa

Camera an ninh Blink hoạt động tương thích với trợ lý ảo Alexa của Amazon, cho phép xem hình ảnh Live Stream trên các thiết bị hỗ trợ như Amazon Echo Show 5, Amazon Echo Show hoặc Amazon Fire TV Stick 4K.

Sử dụng trong nhà hay ngoài trời – Blink XT2 đều phù hợp. Đặt hoặc gắn nó bên trong hoặc bên ngoài để đảm bảo an ninh cho toàn bộ ngôi nhà.
Đặc biệt, hệ thống cài đặt dễ dàng – Không cần công cụ, dây dẫn hoặc cài đặt chuyên nghiệp.

Trong hộp sản phẩm gồm:

  • Bộ sản phẩm bao gồm camera an ninh ngoài trời Blink XT2
  • 1 thiết bị đồng bộ dữ liệu Sync Module cho phép kết nối tối đa 10 camera.

Đặt hàng chính hãng tại fanpage Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ

Link sản phẩm: https://amzn.to/3iYZjnO

Lí do camera an ninh Blink XT2 được mệnh danh “Vệ sĩ gia đình”
4.6 trên 217 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status