Máy xay sinh tố đa năng, sản phẩm của mọi nhà

Một chiếc máy xay sinh tố đa năng với nhiều công dụng sẽ là công cụ không thể thiếu trong mỗi căn bếp. Hãy cùng Uni tìm hiểu thêm về sản phẩm này ngay sau đây. 

Máy xay sinh tố đa năng là gì? 

Máy xay sinh tố đa năng là sàn phẩm tích hợp nhiều tính năng, vừa có khả năng xay, ép nước trái cây lại vừa có thể xay thịt, xay ngũ cốc…

Một chiếc máy xay này sẽ bao gồm các phụ kiện đi kèm như cối xay, các loại lưỡi dao. Chính vì vậy, chỉ cần một sản phẩm này là đã có khả năng thay thế cho nhiều các thiết bị gia dụng khác. Đó cũng là lý do nhiều gia đình đều sở hữu chiếc máy này trong gian bếp của mình. 

Máy xay đa năng, sản phẩm của mọi nhà
Máy xay đa năng, sản phẩm của mọi nhà

>>> Tham khảo thêm: Top 5 máy xay cà phê mini được ưa chuộng

Một số tính năng của máy xay đa năng mà bạn nên biết

Máy xay sinh tố đa năng như thế nào, nhiều bạn ở đây cũng đã biết. Và dưới đây là tổng hợp một số tính năng phổ biến nhất của sản phẩm này. 

Dùng để xay sinh tố

Đa số các loại máy xay đa năng hiện nay trên thị trường đều được trang bị lưới lọc. Nó giúp bạn dễ dàng có một ly sinh tố thơm ngon, sánh mịn mà không mất thời gian và dụng cụ để lọc bỏ cặn. Nó giúp tiết kiệm kha khá chi phí và vẫn giữ được dưỡng chất trong trái cây. 

Dùng làm máy ép nước trái cây

Máy xay sinh tố đa năng có thiết kế ống tiếp nguyên liệu với đường kính lớn, cùng hệ thống lưỡi dao sắc bén. Vậy nên dễ dàng ép trái cây trực tiếp mà không cần phải cắt nhỏ. Từ đó, mang đến cho bạn những cốc nước ép nhiều vitamin và khoáng chất, vừa ngon miệng lại an toàn. 

Một số tính năng của máy xay sinh tố đa năng mà bạn nên biết
Một số tính năng của máy xay sinh tố đa năng mà bạn nên biết

Dùng làm máy xay thịt, cá

Ngoài việc xay, ép trái cây thì sản phẩm này thường được các chị em nội trợ dùng để xay thịt. Những lưỡi dao với chất liệu thép không gỉ cực kỳ bén sẽ giúp bạn xay nhuyễn thịt cả để chế biến được nhiều món ăn khác nhau. Tùy thuộc vào món ăn và khẩu vị của gia đình, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các mức xay khác nhau. 

Dùng làm máy xay hạt, gia vị

Thiết kế cối xay của máy xay đa năng còn được dùng để xay các loại thực phẩm khô và gia vị. Nhờ đó, bạn dễ dàng có những loại gia vị đơn giản ngay tại nhà mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Một số điều cần lưu ý khi chọn mua máy xay sinh tố đa năng 

Cần lưu ý gì khi chọn mua máy xay đa năng? Cùng tìm hiểu ngay qua 4 tiêu chí dưới đây. 

Công suất vận hành mạnh mẽ

Công suất hoạt động của đa số các loại máy xay sinh tố đa năng hiện nay thường từ 220W đến hơn 500W. Nhờ công suất vận hành mạnh mẽ mà sản phẩm này có khả năng xay mịn tất cả các loại thực phẩm và hoạt động với cường độ cao, trong thời gian dài.

Máy xay sinh tố đa năng với công suất vận hành mạnh mẽ
Máy xay sinh tố đa năng với công suất vận hành mạnh mẽ

Tự động ngắt điện khi cần thiết để đảm bảo an toàn

Yếu tố an toàn vẫn luôn được người tiêu dùng đặt lên hàng đầu khi chọn mua một chiếc máy xay đa năng bất kì. Một chiếc máy xay tốt phải được trang bị khóa an toàn và chỉ cho phép máy hoạt động khi đã được lắp đúng khớp. 

Ngoài ra, khi máy hoạt động quá lâu, hoặc với lượng thực phẩm quá tải… để bảo vệ động cơ, máy sẽ tự động ngắt nhằm đảm bảo an toàn. Tính năng này rất hữu ích, ngoài việc giữ an toàn còn giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. 

Chất liệu an toàn

Thông thường, khi chọn mua máy xay, bạn phải đặc biệt chú ý đến chất lượng của sản phẩm, và nó thể hiện rõ nét nhất qua chất liệu. Ở đây, phải xem xét chất liệu của cối xay lẫn phần lưỡi dao. 

Phần cối xay tốt nhất là nên làm từ chất liệu thủy tinh hoặc nhựa cao cấp đã qua kiểm duyệt. Còn lưỡi dao thì phải ưu tiên an toàn, không gỉ và phải sắc bén để xay thực phẩm tốt. 

Tiêu chí chọn sản phẩm an toàn luôn là trên hết
Tiêu chí chọn sản phẩm an toàn luôn là trên hết

Dung tích của sản phẩm

Trên thị trường có khá nhiều dòng máy xay đa năng với các mức dung tích khác nhau. Điều này sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của gia đình bạn để lựa chọn dung tích máy sao cho phù hợp nhất. 

Những chiếc máy xay đa năng đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình mình, nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu. Bởi hiện nay có quá nhiều máy xay trên thị trường, có thể khiến bạn cảm thấy quá tải. Và dưới đây là 2 sự gợi ý cực hữu ích dành cho bạn. 

Sản phẩm của Panasonic

Dung tích đa dạng, thiết kế đơn giản và đẹp mắt sẽ rất phù hợp với căn bếp của bạn. Ngoài ra, với lưỡi dao 4 cánh từ thép không gỉ cao cấp sẽ xay nhuyễn mọi loại thực phẩm mà bạn cần. Chỉ từ 850.000 VNĐ là bạn đã có được một chiếc máy xay ưng ý để hỗ trợ việc nấu nướng trong nhà. 

Máy xay đa năng Panasonic - sự lựa chọn tuyệt vời
Máy xay đa năng Panasonic – sự lựa chọn tuyệt vời

Sản phẩm của Bluestone

Bluestone cũng là một thương hiệu đồ gia dụng đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Các dòng máy xay sinh tố của họ cũng là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý cho gia đình bạn. Mức giá sẽ giao động từ 800.000 – 3.000.000 VNĐ, nhưng mức độ trải nghiệm sản phẩm rất ấn tượng. Sở hữu một chiếc máy xay Bluestone sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức trong suốt quá trình nấu ăn của bạn. 

Bạn không nên bỏ lỡ máy xay đa năng của Bluestone
Bạn không nên bỏ lỡ máy xay đa năng của Bluestone

Dịch vụ order máy xay sinh tố đa năng trên Ebay, Amazon

Bạn đang tìm kiếm đơn vị hỗ trợ mua hàng tại các sàn thương mại điện tử quốc tế như Ebay hay Amazon? Vậy thì, Uni là công ty hỗ trợ order xuyên biên giới mà bạn không nên bỏ qua. 

Ngoài các dòng máy xay sinh tố đa năng, bạn dễ dàng mua sắm các phụ kiện nhà bếp, đồ công nghệ, mỹ phẩm làm đẹp… tại Uni với những thao tác cực đơn giản. Bạn sẽ không cần phải đắn đo lựa chọn sản phẩm, xem xét đánh giá, order, hải quan, vận chuyển… vì đã có Uni thay bạn làm những điều đó. 

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến những chiếc máy xay sinh tố đa năng, sản phẩm cần thiết trong mọi căn bếp. Chần chừ gì nữa mà không liên hệ Uni ngay qua số điện thoại  1900 58 58 52 để được hỗ trợ sớm nhất. 

Máy xay sinh tố đa năng, sản phẩm của mọi nhà
4.4 trên 124 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status