Frederique Constant Slimline Moonphase Stars – Cả bầu trời sao thu gọn đẹp tuyệt mỹ

đồng hồ Frederique Constant đẹp
Chiếc moonphase mới nhất từ Frederique Constant ra mắt gần đây tại sự kiện baseworld 2017 tập hơp nhiều yếu tố thú vị trong một chiếc đồng hồ.
 
Nét độc đáo xen lẫn sang trọng, & vô cùng hút mắt. Những ngôi sao được đính thủ công tinh tế, tỉ mỉ, 8 viên kim cương nằm xen kẽ giữa các vạch chỉ giờ trên mặt số, tỏa sáng lấp lánh trông như cả bầu trời sao thu nhỏ.
đồng hồ Frederique Constant chính hãng
Frederique Constant Slimline Moonphase Stars được trang bị bộ máy in-house FC-701 mới nhất, năng lượng dự trữ lên tới 42h và hệ thống lịch mặt trăng moonphase (lịch âm) rất đắt giá. 
đồng hồ Frederique Constant
Chiếc đồng hồ khoác một lớp vỏ thép không rỉ cao cấp có 2 phiên bản bằng vàng hồng (h) bạc, được kết hợp hoàn hảo với bộ dây da cá sấu màu đen (h) xanh. Viền đồng hồ mỏng, núm chỉnh giờ vương miện hay bộ kim vuốt cong được hoàn thiện hoàn toàn bằng tay thủ công. Đây là một sản phẩm hoàn thiện xuất sắc về thiết kế cũng như chất lượng vượt trội đến từ FC. Gần đây hãng đồng hồ này đã bắt đầu hướng đến phong cách sang trọng & tinh tế hơn với những chiếc đồng hồ nhìn tưởng chừng như đơn giản nhưng lại đề cao giá trị của người đeo nó trên cổ tay.
đồng hồ Frederique Constant thụy sĩ
▶️ Đây là một mẫu mới vừa ra mắt, để mua sản phẩm này bạn hãy liên hệ với Unishipping.vn (H) inbox vào page chúng tôi để đặt mua & tư vấn chi tiết ▶️
Frederique Constant Slimline Moonphase Stars – Cả bầu trời sao thu gọn đẹp tuyệt mỹ
4.7 trên 348 đánh giá

1 bình luận trong “Frederique Constant Slimline Moonphase Stars – Cả bầu trời sao thu gọn đẹp tuyệt mỹ”

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status