Kinh nghiệm mua hàng và lựa chọn đơn vị mua hộ hàng Mỹ

mua-ho-hang-my-thumb

So với các sàn thương mại điện tử trong nước, thì Amazon, eBay hay Jomashop có ưu thế hơn hẳn về mức độ đa dạng sản phẩm cũng như giá cả. Bởi vậy, có khá nhiều người dùng Việt Nam yêu thích order hàng Mỹ trên các trang web bán hàng trực tuyến này. Và dịch vụ mua hộ hàng Mỹ cũng vì thế mà nở rộ, ăn nên làm ra. 

Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị mua hộ hàng Mỹ
Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị mua hộ hàng Mỹ

Nhu cầu order hàng Mỹ trực tuyến tại Việt Nam

Hiện nay, người dùng có cho mình 2 sự lựa chọn khi mua hàng trực tuyến tại các website của Mỹ như Ebay hay Amazon. Mời bạn đọc đồng hành cùng Uni tìm hiểu kỹ hơn về 2 cách mua hàng này ngay sau đây. 

Tự mua hàng trực tuyến

Mua sắm trực tuyến đang là xu thế thịnh hành tại Việt Nam ta, nhất là sau khi trải qua đại dịch. Bởi nó là giúp tiết kiệm công sức, thời gian và cả chi phí. Việc tự order hàng Mỹ ship về Việt Nam cũng trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, nếu là người mới lần đầu tìm hiểu và mua hàng Mỹ thì chắc chắn sẽ gặp khá nhiều khó khăn:

  • Phải thông thạo tiếng Anh để tìm kiếm sản phẩm, đọc kỹ thông tin và trao đổi với chủ shop về giá cả, vận chuyển….
  • Người mua cần có thẻ thanh toán quốc tế hoặc thẻ Paypal để thanh toán sau khi mua hàng. 
  • Việc vận chuyển hàng mua từ Mỹ về Việt Nam hiện tại đang gặp nhiều khó khăn. Vậy nên, để dễ dàng hơn, bạn cần có một địa chỉ nhận hàng từ Mỹ, sau đó mới ship về Việt Nam. 
  • Nắm bắt tốt các quy định, quy tắc tại hải quan. Bởi sẽ có một số sản phẩm sẽ bị giữ lại lúc đi qua biên giới. Và bạn cũng có thể nhận án phạt nặng nếu làm sai quy định. 
Rất đông người dùng yêu thích order hàng Mỹ trực tuyến
Rất đông người dùng yêu thích order hàng Mỹ trực tuyến

Sử dụng dịch vụ mua hộ

Ngày nay, để đơn giản hóa việc mua hàng online tại Amazon, Ebay… người ta sẽ ưu tiên lựa chọn dịch vụ mua hộ. Đây là dịch vụ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm online hàng Mỹ tốt nhất.

Bởi nhờ có nó, bạn không cần phải tự thực hiện các giao dịch quốc tế, không cần thẻ thanh toán quốc tế… cũng tránh được nhiều rủi ro khác. Mà vẫn nhanh chóng sở hữu tất cả các sản phẩm yêu thích từ đồ điện tử cho đến thời trang nam, thời trang nữ và cả nhóm sản phẩm mẹ và bé. Tuy nhiên, người mới bắt đầu tìm hiểu sẽ còn e ngại và chưa thực sự tin tưởng loại dịch vụ này. 

Lợi ích khi chọn dịch vụ mua hộ hàng Mỹ

Dù nhiều Website của Mỹ hiện nay đã hỗ trợ ship hàng trực tiếp về Việt Nam. Nhưng các dịch vụ mua hộ hàng Mỹ vẫn có nhiều lợi ích mà bạn đọc nên cân nhắc khi có nhu cầu mua hàng.

Không cần thẻ thanh toán quốc tế/ Paypal

Lợi ích đầu tiên và rõ ràng nhất là giúp bạn tránh khỏi những vấn đề rắc rối khi thanh toán quốc tế. Bởi các đơn vị mua hàng hộ, họ sẵn sàng chấp nhận việc bạn chuyển khoản thông qua ngân hàng nội địa, và thậm chí là đến tận nhà để nhận tiền mặt. Vậy nên, dù bạn không có thẻ thanh toán quốc tế, thẻ Paypal thì vẫn có thể thaoir mái order hàng từ Mỹ. 

Không cần có Paypal vẫn có thể mua hàng Mỹ online tại nhà
Không cần có Paypal vẫn có thể mua hàng Mỹ online tại nhà

Tiết kiệm chi phí

Tuy phải chịu thêm một phần phí gọi là phí dịch vụ mua hàng hộ nhưng nhìn chung khi mua hàng thông qua trung gian, bạn vẫn được hưởng mức giá rẻ hơn nhiều. 

  • Dịch vụ mua hộ hàng từ Mỹ thường có mức phí ship rẻ hơn nhiều so với các hãng chuyển phát nhanh như DHL, Fedex, UPS… do Amazon/ Ebay sử dụng. 
  • Ngoài ra, một vài đơn vị dịch vụ còn áp dụng các đường hàng xách tay để tiết kiệm thêm kha khá mức chi phí thuế cho khách hàng của mình. 
  • Cuối cùng, họ cũng rất hay có các chương trình khuyến mãi, giảm phí ship… dành cho khách hàng thân thiết. 
Bạn có thể tiết kiệm kha khá tiền nhờ vào dịch vụ mua hộ hàng Mỹ
Bạn có thể tiết kiệm kha khá tiền nhờ vào dịch vụ mua hộ hàng Mỹ

>>> Tham khảo ngay: Amazon Prime 2022: Các ưu đãi tốt nhất hiện có hôm nay

Làm thế nào để chọn được công ty mua hộ hàng Mỹ chất lượng?

Đây là câu hỏi của rất nhiều bạn đọc khi tìm hiểu và muốn lựa chọn cho mình một đối tác chất lượng và lâu dài. Uni khuyên bạn nên đánh giá một công ty mua hộ dựa theo 3 tiêu chí bên dưới. 

Uy tín

Uy tín chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp, tổ chức có thể tồn tại và phát triển trong thời đại canh tranh gay gắt như hiện nay. Đối với các công ty mua hộ hàng Mỹ thì sự uy tín này càng là vấn đề rất được coi trọng, bởi khách hàng thường thanh toán toàn bộ hoặc đặt cọc trước một phần.

Đã có kha khá vụ mất hàng trên đường ship về Việt Nam và người chịu thiệt chính là khách hàng. Bởi họ chọn phải những công ty không có chính sách bảo hiểm sản phẩm. 

Lời khuyên là bạn nên chọn lựa những công ty có đầy đủ thông tin thay vì các cá nhân. Bởi công ty họ sẽ có một chính sách rõ ràng đi kèm với những quy định nghiêm ngặt nhằm đảo bảo việc vận hành của toàn bộ hệ thống. Và khi có vấn đề xảy ra, liên lạc với công ty sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn với một cá nhân bất kỳ.  

Tìm kiếm các công ty uy tín trên thị trường
Tìm kiếm các công ty uy tín trên thị trường

Thời gian

Thời gian ở đây bao gồm thời gian tư vấn, báo giá và thời gian vận chuyển hàng hóa về Việt Nam. Thông thường, các đơn vị mua hộ hàng hóa sẽ nhanh chóng và tích cực trong việc phản hồi tư vấn sản phẩm và gửi báo giá đến cho người mua. Bởi việc này sẽ chắc chắn rằng khách hàng vẫn còn quan tâm và muốn mua sản phẩm đó. 

Hầu hết các bên trung gian mua hàng hộ đều sử dụng máy bay làm phương tiện vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam. Bởi vậy, thời gian ship hàng sẽ được rút ngắn đáng kể. Người mua sẽ không phải đợi chờ quá lâu để được cầm trên tay món đồ mà mình yêu thích. Việc giao hàng nhanh cũng sẽ là điểm cộng để xem xét có nên lựa chọn đơn vị cung cấp đó hay không. 

Thời gian giao hàng nhanh chóng là một điểm cộng
Thời gian giao hàng nhanh chóng là một điểm cộng

Chi phí

Một tiêu chí nữa mà bạn cần quan tâm, chính là tổng chi phí mua hàng. Nó sẽ bao gồm giá mua sản phẩm, thuế US, phí ship hàng, thuế và phí hải quan cộng với phần phí dịch vụ mua hàng hộ.

Một đơn vị có thể giúp bạn mua được món hàng yêu thích với mức giá rẻ nhất sẽ là một đối tác đáng để quan tâm và tìm hiểu. 

Uni – đơn vị chuyên mua hộ hàng Mỹ giá rẻ nhất Việt Nam 

Nếu bạn quan tâm và đang muốn tìm kiếm một đơn vị mua hộ hàng Mỹ chất lượng nhất thì Uni là cái tên không thể bỏ qua. Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên, Uni là sự lựa chọn của đông đảo người dùng Việt mỗi khi mua order hàng tại trang web Mỹ.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng việc sở hữu hệ thống vận hàng doanh nghiệp tiên tiến nhất, Uni cam kết giúp bạn đọc mua được sản phẩm yêu thích với mức giá tốt nhất thị trường. 

Uni - đơn vị chuyên mua hộ hàng Mỹ giá rẻ nhất Việt Nam
Uni – đơn vị chuyên mua hộ hàng Mỹ giá rẻ nhất Việt Nam

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với Uni ngay thông qua fanpage hoặc hotline 1900 58 58 52 để bắt đầu có những trải nghiệm tuyệt vời nhất thông qua dịch vụ mua hộ hàng Mỹ

Kinh nghiệm mua hàng và lựa chọn đơn vị mua hộ hàng Mỹ
4.4 trên 137 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status