Bỏ túi 4 mẹo mua hàng trên Amazon Việt Nam – Bí kíp săn sale 2022

Amazon là trang web thương mại điện tử hàng đầu thế giới với kho hàng khổng lồ có đầy đủ các mặt hàng phục vụ cuộc sống. Rất nhiều người có nhu cầu mua hàng trên Amazon Việt Nam nhưng gặp phải rào cản về ngôn ngữ bởi trang web hiện chưa có phiên bản tiếng Việt. Vậy làm thế nào để order Amazon nhanh chóng và dễ dàng? Mời bạn cùng Uni tìm hiểu những bí kíp săn sale mới nhất trong bài viết dưới đây.

Mẹo mua hàng trên Amazon có thể bạn chưa biết?

Uni gửi đến bạn 4 mẹo mua hàng trên Amazon Việt Nam, nó sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm mua sắm tốt hơn tại trang web này.

Đánh giá người bán và sản phẩm để không bị “tiền mất tật mang”

Các mặt hàng được bán tại Amazon được cung cấp bởi ba nguồn chính gồm: 

  • Ship and sold by Amazon là nhóm các mặt hàng do Amazon bán và ship trực tiếp. Khi mua những sản phẩm này người tiêu dùng sẽ không phải lo lắng về chất lượng cũng như được nhận dịch vụ hậu mãi chu đáo.
Đánh giá người bán và sản phẩm trước khi mua hàng Amazon 
Đánh giá người bán và sản phẩm trước khi mua hàng Amazon
  • Sold by Seller and Fulfilled by Amazon đây là nhóm các mặt hàng do các đơn vị đối tác ký gửi. Khi khách hàng đặt mua sản phẩm, Amazon sẽ có trách nhiệm gói hàng và ship. Hàng hóa trong nhóm này trước khi vào kho đã được kiểm tra về chất lượng, khi mua sắm bạn cũng không cần lo lắng nhiều. 
  • Ship from and sold by Seller bao gồm tất cả các mặt hàng do nhà cung cấp bán, đóng gói và ship. Họ liên kết để bán hàng nên Amazon không chịu trách nhiệm kiểm soát, quản lý chất lượng các sản phẩm. Mua hàng của nhóm này khách hàng sẽ đối mặt với nhiều rủi ro về chất lượng. 

Vậy nên trước khi chốt mua bất kỳ sản phẩm nào bạn hãy kiểm tra xem mặt hàng mình mua thuộc nhóm nhà cung cấp nào nhé!

Nói không với việc mua hàng của nhiều shop trong một đơn 

Thay vì mua nhiều mặt hàng của nhiều shop trong cùng một đơn thì bạn hãy chọn mua nhiều hàng của một nhà cung cấp. Đó là cách tiết kiệm chi phí vận chuyển hiệu quả.

Không mua các mặt hàng bị cấm tại Việt Nam

Bạn có thể dễ dàng tìm được nhiều món hàng “độc lạ” bị cấm tại Việt Nam trên Amazon. Nhưng đừng vội vui mừng vì khi mua hàng trên Amazon Việt Nam, hàng hóa sẽ được hải quan kiểm soát và bạn sẽ khó mà sở hữu được nó.  

Nên tính tiền thuế trước khi chốt order 

Hiện Amazon không tính thuế cho khách hàng khi mua sắm nhưng bạn cần để ý 2 loại thuế là VAT và thuế nhập khẩu.  

  • Thuế VAT được tính là 10% giá trị đơn hàng và áp dụng với đơn hàng trên 1.000.000 vnđ, dưới mức này sẽ được miễn thuế.
  • Thuế nhập khẩu cũng được áp dụng với đơn hàng trên 1.000.000 vnđ. Tại Việt Nam không phải mặt hàng nào cũng tính thuế nhập khẩu, bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn tại trang thông tin của Hải Quan Việt Nam.
Nên tính tiền thuế trước khi mua hàng trên Amazon Việt Nam
Nên tính tiền thuế trước khi mua hàng trên Amazon Việt Nam

Vậy nên trước khi chốt order bạn cần tính qua tiền thuế, đừng vội nhìn thấy giá rẻ mà chọn mua ngay nhé!

Bí kíp săn sale 2022 trên Amazon 

Làm sao để mua hàng trên Amazon Việt Nam giá rẻ? Bí kíp săn sale của Uni nằm ở đây!

Tìm deal theo từ khóa sản phẩm

Tại Amazon luôn tràn ngập khuyến mãi cho khách hàng. Khi truy cập vào trang web chính Amazon.com bạn hãy gõ “Deal of the + tên sản phẩm” mà mình cần, mọi deal khuyến mãi về sản phẩm sẽ hiện trên màn hình. Một lưu ý nhỏ hãy nhập tên sản phẩm bằng tiếng anh nhé.

Săn sale trên Amazon theo từ khóa sản phẩm
Săn sale trên Amazon theo từ khóa sản phẩm

Tìm khuyến mãi theo danh mục

Tùy vào nhu cầu mua sắm bạn có thể tìm thông tin khuyến mãi ở các danh mục khác nhau trên Amazon từ đồ điện tử công nghệ, đồ gia dụng, nước hoa, thực phẩm chức năng,… 

Ngoài ra có thể lọc tìm sản phẩm theo giá hoặc bấm chọn “Today’s Deals” để theo dõi những ưu đãi có trong ngày.

Nhận khuyến mãi từ Amazon qua email 

Để cập nhật các ưu đãi mới của Amazon qua email bạn hãy chọn “Today’s Deals” sau đó chọn tiếp “daily deals email”, cuối cùng click vào “Continue”. Mỗi ngày Amazon sẽ gửi đến khách hàng những deal khuyến mãi hot qua email.

Săn mã giảm giá trên Amazon Gold Box hoặc Amazon Coupons 

Có một điều không phải ai cũng biết đó là trên Amazon Gold Box có lưu rất nhiều mã giảm giá cho chương trình Black Friday. Không những thế, bạn có thể tìm những ưu đãi về dụng cụ thể thao hoặc đồ ăn tại trang Amazon Coupons. 

Săn mã giảm giá trên Amazon Coupons 
Săn mã giảm giá trên Amazon Coupons

Hai địa chỉ thú vị này luôn được Amazon cập nhật thường xuyên. Để không bỏ lỡ bất cứ ưu đãi gì bạn hãy nhớ truy cập kiểm tra hằng ngày nhé! 

Nhờ đội ngũ Uni săn sale hộ

Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm săn sale trên Amazon thì đừng ngần ngại nhờ đội ngũ Uni hỗ trợ nhé. Uni là đơn vị cung cấp dịch vụ mua hàng trên Amazon Việt Nam chất lượng, uy tín, được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm chúng tôi luôn sẵn sàng canh sale, hỗ trợ quý khách hàng 24/7 không ngại ngày đêm, lễ tết.

>>>> Tham khảo thêm: Có những cách đặt hàng Amazon nào? Hướng dẫn chi tiết nhất

Unishipping dịch vụ mua hàng trên Amazon Việt Nam rẻ và chất lượng 

Tại nước ta có không ít doanh nghiệp, cá nhân cung cấp dịch vụ order hàng Amazon và hàng Mỹ cho khách hàng. Tuy nhiên để tìm được dịch vụ order chu đáo, chất lượng, giá thành hợp lý không phải là điều dễ dàng gì.

Uni dịch vụ mua và vận chuyển hàng Amazon chuyên nghiệp
Uni dịch vụ mua và vận chuyển hàng Amazon chuyên nghiệp

Uni là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực order hộ, bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Uni sẵn sàng hỗ trợ khách hàng “canh sale” để bạn sở hữu được những mặt hàng tốt, giá ưu đãi. 

Với những mẹo mua hàng và bí kíp săn sale mà Uni chia sẻ trong bài viết chắc hẳn bạn đã tự tin mua hàng trên Amazon Việt Nam? Kết nối ngay fanpage Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ hoặc hotline 1900 58 58 52 để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi nhé!

Bỏ túi 4 mẹo mua hàng trên Amazon Việt Nam – Bí kíp săn sale 2022
5 trên 125 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status