Lí do nồi chiên không dầu COSORI là trợ thủ đắc lực của chị em nội trợ?

Nồi chiên không dầu Cosori

Thời gian gần đây, nồi chiên không dầu đang được các chị em nội trợ rất chuộng bởi sự tiện lợi và đảm bảo sức khỏe. Nồi chiên không dầu Cosori là sản phẩm được đánh giá cao bởi những tiện ích mà nó mang lại. Vậy loại nồi chiên này có những ưu điểm gì nổi trội mà lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng Unishipping tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này ngay bài viết dưới đây

Nồi chiên không dầu là gì? Có gì đặc biệt

Nồi chiên không dầu hay còn gọi là nồi chiên chân không, ra đời với mục đích giảm thiểu lượng dầu chiên để đảm bảo sức khỏe và khắc phục nhược điểm dầu văng tung tóe khi chiên bằng chảo.

– Thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính thường là đen hoặc trắng và rất hiện đại tiện dụng.

– Đây không hẳn là phương pháp chiên không dầu vì trong quá trình chiên chúng ta vẫn dùng một lượng dầu rất ít, tuy nhiên vẫn có thể giảm 90 – 100% so với kiểu chiên thông thường.

– Cơ chế làm nóng thanh nhiệt (dây mayso), quạt tản nhiệt có chức năng luân chuyển nhiệt lượng khắp bề mặt thực phẩm giúp chúng chín đều từ trong ra ngoài.

– Rổ chiên dạng lưới giúp dầu mỡ thừa chảy xuống khay hứng bên dưới, món ăn sẽ chín thơm ngon và không ứ dầu. Khay và rổ chiên thường được phủ chống dính, có thể tháo lắp dễ dàng, thuận tiện để lấy thức ăn và chùi rửa sau khi dùng.

– Sử dụng được cho tất cả các loại thực phẩm. Đối với những món bản thân đã có dầu mỡ như thịt, thịt gà, cá basa, món có phô mai… thì không cần dùng thêm dầu.

Tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu Cosori

nồi chiên không dầu Cosori
Nồi chiên không dầu Cosori với nhiều ưu điểm vượt trội 

Sản phẩm này được nhiều người dùng ưa chuộng ưa tin tưởng lựa chọn hiện nay. Bởi độ an toàn và những tiện ích mà nồi chiên này mang lại khi sử dụng. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm nổi trội của nồi chiên không dầu Cosori này sau đây:

Đa năng và dễ dàng sử dụng

Sản phẩm này có màn hình cảm ứng TOUCH LED . Đồng thời còn có 11 chương trình nấu ăn tự động đã được thiết lập sẵn. Trong đó gồm gà chiên, bò bít tết, hải sản nướng/chiên, thịt xông khói chiên giòn, bánh gato, khoai tây chiên,…

Chỉ cần với 1 thao tác chạm, nồi chiên này sẽ tự động thiết lập nhiệt độ và thời gian phù hợp với món ăn của bạn. Ngoài ra, bạn có thể điều khiển nhiệt độ chiên từ 77 độ C – 204 đệ C. Đồng thời chỉnh thời gian chiên từ 1 tới 60 phút.

Thiết kế khí động học thông minh

Sản phẩm này có thiết kế khí động học nên hơi nóng được lưu thông 360 độ theo xoáy lốc. Đồng thời liên tục và nhanh trong khoang lò giúp nhiệt độ luôn đều và ổn định. Quá trình làm nóng trước/pre-heat không vượt quá 5 phút giúp tiết kiệm thời gian làm bếp của bạn. Do đó, bạn sẽ có đồ ăn thơm ngon, chiên giòn mà không cần đến dầu ăn.

Sử dụng an toàn, dễ dàng vệ sinh

Với thiết kế đặc biệt, khay hứng và giỏ chiên đều được phủ lớp chống dính. Do đó, việc vệ sinh được dễ dàng, nhanh chóng hơn. Lớp chống dính cao cấp này được chứng nhận FDA của cục an toàn vệ sinh thực phẩm của Hoa Kỳ không chứa chất PFOA gây ung thư.

Ngoài ra, toàn bộ khay hứng và giỏ chiên bạn đều có thể rửa được trong máy rửa bát. Đồng thời có tay cầm nồi chiên chống nóng kèm với nút an toàn để tránh làm rơi giỏ chiên khi bỏ ra ngoài.

Chức năng “KEEP WARM” và báo “SHAKE” tiện lợi

Nồi chiên không dầu Cosori này có chức năng “Keep Warm/Giữ ấm” giúp giữ thức ăn được nóng giòn cho tới lúc ăn. Ngoài ra còn có chức năng “Shake/Lắc” sẽ nhắc nhở lúc nào nên lắc giỏ chiên để đồ ăn được giòn đều hơn.

nồi chiên không dầu Cosori

Thời gian nấu nhanh chóng

Thời gian nấu của sản phẩm này nhanh chóng hơn chiên trên chảo hay lò nướng. Tuy nhiên, vẫn đem lại kết quả ngon và giòn hơn khi nấu trong lò nướng. Trong khi sản phẩm này có thể giảm lượng dầu ăn tới 85%.

Độ bền bỉ cao

Sản phẩm này được làm bằng các chất liệu cao cấp và ứng dụng các công nghệ hiện đại. Do đó, nôi chiên Cosori này có độ bền bỉ cao cùng với năm tháng. Đồng thời còn đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng sản phẩm này.

Giá thành phù hợp với túi tiền khách hàng

Sản phẩm này tuy làm bằng các chất liệu cao cấp nhưng có giá thành rất hợp lý.  Nồi chiên này có mức giá từ bình dân tới cao cấp cho người dùng thoải mái lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về giả cả khi chọn mua sản phẩm này cho căn bếp của mình.

nồi chiên không dầu Cosori

Những lưu ý khi sử dụng nồi chiên không dầu của Cosori

Để đảm bảo an toàn và mang lại chất lượng bữa ăn ngon nhất, bạn cần lưu ý một số đặc điểm sau khi sử dụng nồi chiên không dầu:

  • Không được ngâm nồi trong nước hay tiếp xúc với chất lỏng.
  • Khi có trẻ em gần nồi chiên này nên giảm sát thật cẩn thận
  • Nên rút nguồn ra khi không sử dụng và trước khi làm sạch. Đồng thời để nguội trước khi tháo và lắp các bộ phận.
  • Không nên sử dụng phụ kiện, linh kiện bên ngoài bởi có thể gây thương tích trong quá trình sử dụng.
  • Không nên đặt bất cứ thứ gì vào bên trong của nồi chiên này.
  • Khi vệ sinh nồi không nên dùng miếng cọ rửa kim loại bởi các mảnh kim loại sẽ làm hỏng lớp đệm. Đồng thời khi tiếp xúc với bộ phận dẫn điện của sản phẩm có khả năng bị điện giật.
  • Không nên để nồi gần bếp gas, bếp điện hay gần một lò nóng bởi sẽ gây ra tình trạng bị chảy nổ.
  • Nếu thấy có khói bốc lên từ trong nồi ram hãy rút dây điện ngay bởi có thể thức ăn đã bị cháy khét, Bạn hãy đợi khi nào hết khói rồi mới kéo khay nồi ra.
  • Không lót giấy bạc hay giấy nến khi không có thức ăn trong nồi. Bởi hệ thống tuần hoàn khí có thể thổi giấy bay lên và làm chạm vào cuộn sưởi của nồi.

Địa chỉ mua nồi chiên không dầu Cosori uy tín

Hiện nay trên thị trường, xuất hiện nhiều sản phẩm hàng giả, nhái nồi chiên không dầu Cosori. Điều này khiến nhiều người tiêu dùng mua phải sản phẩm kém chất lượng, không an toàn. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để mua nồi chiên không dầu uy tín, chính hãng. Thì hãy nhanh tay liên hệ cho Unishipping, đến với chúng tôi bạn sẽ được mua hàng chính hãng cùng với mức giá tốt nhất. Liên hệ ngay Unishipping để được đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn hỗ trợ nhé!

Lí do nồi chiên không dầu COSORI là trợ thủ đắc lực của chị em nội trợ?
4.1 trên 186 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status