TOP 10 Quà Tặng Ý Nghĩa Dịp Giáng Sinh Cho Người Thân

Cứ mỗi cuối năm, Giáng Sinh (Noel – Christmas) luôn là dịp được mong chờ nhất của nhiều người. Vào dịp này mọi người quây quần bên nhau,cùng chuẩn bị để đón kỉ niệm ngày sinh của Giêsu và chuẩn bị đón năm mới theo văn hóa phương Tây. Tại Việt Nam, trong nhiều năm trở lại đây, Giáng Sinh cũng được hưởng ứng nhiệt tình với những món đồ trang trí khắp mọi nẻo phố và đặc biệt là những món quá dành  tặng người thân yêu.

Tuy nhiên, việc chọn một món quà phù hợp dành tặng cho người thân, người yêu, bạn bè hay các anh chị đồng nghiệp trong công ty vẫn là vấn đề phải suy nghĩ cho nhiều người. Trong bài viết này, Uni sẽ gợi ý đến bạn TOP 10 Quà Tặng Ý Nghĩa Dịp Giáng Sinh dành tặng cho người yêu, bạn bè hay cha mẹ từ trong dịp lễ quan trọng này nhé

1. Thiệp Giáng Sinh – Món quà đơn giản nhưng ý nghĩa

Nếu như bạn có nhiều người để tặng quà Noel thì thiệp là lựa chọn vừa túi tiền cũng như dễ chuẩn bị. Những tâm tình gửi vào bức thiệp kèm theo dòng chữ Merry Christmas vô cùng ý nghĩa. Bạn có thể tự làm thiệp bằng những ý tưởng riêng của mình, hay mua tại các của hàng và ghi vào đó những dòng tâm tình ý nghĩa nhất. Chắc chắn người nhận sẽ rất vui và cảm động về tình cảm của bạn dành cho họ

Thiệp giáng sinh
Thiệp giáng sinh

2. Đồng hồ đeo tay – trân trọng và lưu giữ thời khắc Giáng Sinh ý nghĩa

Đồng hồ là món quà tặng ý nghĩa dành cho bạn trai, bạn gái dịp Noel. Chiếc đồng hồ sẽ giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt trong đời, cảm xúc thăng hoa và hương vị tình yêu tuổi trẻ. Đặc biệt hơn nếu những chiếc đồng hồ đó được khắc tên người mình yêu lên dây da hoặc ở mặt đáy để minh chứng cho tình yêu của bạn.

Đồng Hồ - Món Quà Ý Nghĩa Cho Ngày Giáng Sinh
Đồng Hồ – Món Quà Ý Nghĩa Cho Ngày Giáng Sinh

Bạn có thể chọn mua những chiếc đồng hồ chính hãng từ web Jomashop nhờ dịch vụ mua hộ hàng Mỹ tại fanpage Unishipping – đơn vị mua hộ hàng Mỹ hàng đầu hiện nay

3. Mắt kính – món quà Noel thời thượng

Mắt kính cũng là một gợi ý rất tuyệt nếu người nhận là người thích chụp hình. Bởi họ sẽ có những tấm hình kỉ niệm đẹp tuyệt trong dịp lễ đáng nhớ này.

Gợi ý quà tặng Giáng sinh
Gợi ý quà tặng Giáng sinh

4. Nước hoa

Món quà dành cho những người thích phong cách nhẹ nhành thanh lịch, chú trọng đến ngoại hình của bản thân. Hãy chọn mùi hương tinh tế phù hợp với cá tính của người nhận.

Hộp quà với nước hoa và hoa là món quà tặng dịp Giáng sinh vừa thể hiện sự quan tâm dành cho người nhận vừa thể hiện sự  tinh tế của bản thân bạn.

Fragrancenet là một trang web nổi tiếng tại Mỹ để chọn những mẫu nước hoa thời thượng chính hãng

5. Trang sức – Món quà Noel giá trị

Những buổi tiệc tùng là phần không thể thiếu trong dịp lễ Giáng Sinh. Hãy giúp người thân yêu của bạn trở nên lộng lẫy hơn nhờ những bộ trang sức (dây chuyền, vòng tay, nhẫn) để đêm Giáng Sinh được trọn vẹn hơn nhé!

6. Bữa tối ấm áp

Vốn ý nghĩa của ngày Giáng sinh là ngày gia đình, ngày lễ để mọi người quây quần bên nhau, bên người thân bạn bè cùng nhau nói chuyện chia sẻ niềm vui. Vì thế, ngày lễ Giáng sinh với bữa tối ấm áp vui vẻ cùng với người thân bạn bè sẽ để lại những ký ức đẹp với tất cả mọi người.

Nó sẽ trở nên ý nghĩa hơn nữa nếu bạn tự tay vào bếp chuẩn bị. Bạn có thể lên ý tưởng cho một bữa tối dưới ánh nến cho hai người hoặc một bữa ăn với tất cả thành viên trong gia đình như một món quà tặng Giáng sinh mà mọi người sẽ có những giây phút vô cùng đánh nhớ bên nhau.

Gợi ý quà tặng giáng sinh
Gợi ý quà tặng giáng sinh

7. Quà tặng hand-made

Nếu bạn chưa lựa chọn được món quà nào phù hợp với mong muốn của mình thì hãy thử  nghĩa đến những món quà tặng handmade. Những món đồ handmade có thể là một chiếc thiệp, hộp nhạc tự tay làm, một chiếc cốc bạn tự tay nặn, một cuốn album nhỏ chứa những kỷ chung của bạn với người tặng hay những món đồ nhỏ xinh trang trí cho cây thông noel.

Những món quà handmade thể hiện sự quan tâm và tình cảm của người tặng chắc hẳn sẽ mang lại sự bất ngờ lớn cho người nhận quà. Nếu tặng kèm chúng với một bình trà nóng hoặc một chiếc bánh xinh xắn thì sẽ còn tuyệt vời hơn nữa đấy.

Quà tặng Giáng sinh tự làm độc đáo và ý nghĩa
Quà tặng Giáng sinh tự làm độc đáo và ý nghĩa

8. Gấu bông – Món quà tặng dễ thương dịp Noel

Đây là cơ hội thể hiện của các chàng trai đây. Hầu hết chị em đều thích gấu bông đấy nhé! Hãy lựa cho nàng một gấu bông ông già Noel hay những chú tuần lộc ngộ nghĩnh, không khí Giáng Sinh sẽ tràn ngập khắp căn phòng đấy!

9. Khăn choàng cổ

Cũng giống như áo khoác ấm, khăn choàng cổ cũng là món quà giúp giữ ấm khá tốt. Khăn choàng cổ cũng được các quý cô mix & match với những bộ đồ đông. Hãy chọn cho mẹ, bạn gái của bạn một chiếc khăn choàng cổ với họa tiết đơn giản, dễ phối đồ, vừa giúp giữ ấm vùng cổ trong dịp Giáng Sinh này nhé!

5. Áo ấm, đồ ấm – Món quà Noel thay lời muốn nói

Hằng năm, cứ bắt đầu dịp Giáng Sinh là tiết trời Việt Nam bắt đầu se lạnh. Bạn không biết người thân của mình có lạnh lắm không, có mặt đủ ấm chưa. Hãy mua ngay một chiếc áo khoác lông vũ hay áo khoác măng tô thật ấm để người thân cảm nhận được sự ấm áp của bạn nhé!

Trên đây là những gợi ý quà tặng giáng sinh mà Unishipping gửi đến bạn. Chúc bạn cùng người thân sẽ có một dịp lễ Noel vui vẻ và đáng nhớ

TOP 10 Quà Tặng Ý Nghĩa Dịp Giáng Sinh Cho Người Thân
4.1 trên 212 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status